Âm Thanh

BOSS FLANGER BF-3

Giá: Liên hệ

BOSS FLANGER BF-3 có rất nhiều tính năng tích hợp như hiệu ứng flanging, chế độ Ultra và Gate / Pan, chế độ Momentar, điều chỉnh tempo thông qua pedal,...

BOSS ADAPTIVE DISTORTION

Giá: Liên hệ

BOSS ADAPTIVE DISTORTION là bộ triệt tiếng ồn NS-2 loại bỏ tiếng ồn không mong muốn và độ ồn mà không làm thay đổi tông màu tự nhiên của một nhạc cụ. 

BOSS TURBO DISTORTION DS2

Giá: Liên hệ

BOSS TURBO DISTORTION DS2 có hai chế độ cho một phạm vi mở rộng của sự biến dạng - đưa người dùng từ nhịp điệu nhạc blues-rock khi bạn  nhấn bàn đạp hoặc vặn núm chức năng.

Boss ACS-LIVE

Giá: Liên hệ

Loa ampli Boss ACS-LIVE là bộ khuếch đại âm thanh chuyên nghiệp được thiết kế độc đáo sử dụng bi-amp 60 watt với loa woofer 6,5 inch được thiết kế tùy chỉnh với các kênh kép đầu vào Discrete analog.

BOSS BASS EQUALIZER GEB7

Giá: Liên hệ

BOSS BASS EQUALIZER GEB7 là bộ cân bằng bảy băng tần được tạo ra đặc biệt cho dải tần số của tiếng bass điện. Kể từ khi dải tần số kéo dài xuống 50Hz.

Trả góp 0%

Boss ACSPRO

Giá: 19,470,000 VNĐ

Ampli Boss ACSPRO Nhật Bản là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng lại tạo ra âm thanh phong phú, sống động rõ ràng không gì sánh được. Các kênh độc lập được cung cấp cho guitar acoustic và vocal

BOSS BASS LIMITER ENHANCER LMB3

Giá: Liên hệ

BOSS BASS LIMITER ENHANCER LMB3  kiểm soát hoàn toàn phạm vi năng động của guitar bass bằng cách sử dụng hiệu ứng giới hạn và mạch tăng cường được thiết kế đặc biệt cho tiếng bass điện.

BOSS LINE SELECTOR LS2

Giá: Liên hệ

BOSS LINE SELECTOR LS2 dễ dàng để chuyển đổi cài đặt giữa một số thiết bị hiệu ứng hoặc bộ khuếch đại hoặc tín hiệu đầu vào và đầu ra tuyến đường. Hai vòng lặp dòng và sáu chế độ vòng lặp cung cấp nhiều ứng dụng khác nhau.

BOSS BASS MULTIPLE EFFECTS ME20B

Giá: Liên hệ

BOSS BASS MULTIPLE EFFECTS ME20B kết hợp và tùy chỉnh nhiều hiệu ứng khác nhau, bao gồm máy nén, tăng tốc, biến dạng, T-Wah, phaser, flanger, điệp khúc, trì hoãn, reverb, defretter, synth và hơn thế nữa.

BOSS BASS MULTIPLE EFFECTS ME50B

Giá: Liên hệ

BOSS BASS MULTIPLE EFFECTS ME50B có hiệu ứng được chia thành 6 phần - Compressor / Limiter, Master, Filter / Tone, Drive / Synth, Delay / Modulation .

BOSS SUPER OCTAVE OC-3

Giá: Liên hệ

BOSS SUPER OCTAVE OC-3 mang đến cho người chơi guitar các hiệu ứng quãng tám chất lượng cao với một cú nhảy đơn. Ba chế độ được cung cấp, bao gồm chế độ Octphon đa âm mới, chế độ Drive và chế độ OC-2 ban đầu. 

BOSS TREMOLO TR-2

Giá: Liên hệ

BOSS TREMOLO TR-2 được thiết kế để cung cấp cho các tay guitar với hiệu ứng tremolo cổ điển trong một bàn đạp nhỏ gọn dễ sử dụng. Các nút bấm "Wave", "Rate" và "Depth" chuyên dụng cung cấp nhiều khả năng hiệu ứng.

12...101112...1314

Việt Thanh Music cung cấp âm thanh nhạc cụ như Amplifier, Effect, Mixer, Microphone..., Chính hãng giá tốt #1. Xem bảng giá các loại âm thanh danh mục âm thanh của Việt Thanh. Hotline 0932 783 669., chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669