Âm Thanh

BOSS METAL CORE ML-2

Giá: Liên hệ

BOSS METAL CORE ML-2 là loại bàn đạp biến dạng mạnh nhất và nặng nhất từng được BOSS tạo ra. Nó dễ dàng mang lại sự biến dạng lớn và đạt được mức thấp nhất khi chơi Nu Metal, Grind Core, Industrial, Hard Core

BOSS FEEDBACKER/BOOSTER FB-2

Giá: Liên hệ

BOSS FEEDBACKER/BOOSTER FB-2 là bộ phản hồi / tăng cường FB-2 độc đáo đóng gói một thế giới mang tính biểu cảm, linh hoạt, tăng cường thành một stompbox duy nhất.

BOSS DYNA DRIVE DN-2

Giá: Liên hệ

BOSS DYNA DRIVE DN-2 là loại bàn đạp đa năng mới thú vị phản ứng với cường độ của hiệu suất của bạn. Bàn đạp BOSS độc đáo này được trang bị công nghệ Dyna Amp nổi tiếng gần đây được giới thiệu trong ampli CUBE-60 phổ biến của Roland

ROLAND EV-30 DUAL EXPRESSION

Giá: Liên hệ

ROLAND EV-30 DUAL EXPRESSION điều khiển thông số chính xác, mang lại hiệu suất cạnh tranh với bàn đạp kích thước đầy đủ.

ROLAND FV-30

Giá: Liên hệ

ROLAND FV-30 là bàn đạp khối lượng nhỏ gọn với thiết kế mới của kickin. Chúng được tạo ra đặc biệt để tiết kiệm không gian trên bàn đạp của bạn trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn BOSS đáng tin cậy cho chất lượng âm thanh

BOSS TU-15

Giá: Liên hệ

BOSS TU-15 mang đến cho người chơi guitar khả năng điều chỉnh chính xác nhất có thể - được hỗ trợ bởi các chức năng mới Accu-Pitch và Octave Adjust - cộng với Drop D phổ biến.

BOSS TU3

Giá: Liên hệ

BOSS TU3 có chế độ điều chỉnh Chromatic hoặc Guitar / Bass và tận hưởng xác minh điều chỉnh trực quan bằng chức năng Accu-Pitch Sign

BOSS PH-3

Giá: Liên hệ

BOSS PH-3 mang lại sự giàu có của các hiệu ứng pha hiện đại và cổ điển, bao gồm các chế độ "Rise" và "Fall" mới cho sự phân tách độc đáo, đơn hướng.

BOSS ODB3

Giá: Liên hệ

BOSS ODB3 mang đến sự biến dạng gây nhiễu  mà những người chơi nhạc rock, thrash và punk bass đang chờ đợi. Bàn đạp nhỏ gọn này được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng bass.

BOSS ST-2

Giá: Liên hệ

Boss ST-2 là một chiếc bàn đạp biến dạng rất độc đáo, kêu gọi những năm nghiên cứu mô hình amp của BOSS mang đến cho bạn những âm thanh thực sự trong một chiếc hộp nhỏ gọn.

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3

Giá: 2,930,000 VNĐ

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3 là bàn đạp nhỏ gọn thế hệ mới này sử dụng công nghệ mô hình COSM để biến đổi bất kỳ cây guitar điện nào thành nhiều loại guitar acoustic đẹp mắt.

BOSS DYNAMIC WAH AW-3

Giá: 2,890,000 VNĐ

BOSS DYNAMIC WAH AW-3 pedal mang đến cho người chơi guitar một loạt các hiệu ứng wah tự động và năng động cổ điển, cộng với hiệu ứng "Humanizer" mới có thể mô phỏng âm thanh nguyên âm của con người

Việt Thanh Music cung cấp âm thanh nhạc cụ như Amplifier, Effect, Mixer, Microphone..., Chính hãng giá tốt #1. Xem bảng giá các loại âm thanh danh mục âm thanh của Việt Thanh. Hotline 0932 783 669., chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669