Âm Thanh

BOSS BC2

Giá: Liên hệ

BOSS BC2 có thể tự mình vận hành để đạt được âm thanh cổ điển hoàn hảo hoặc tăng cao hay làm rõ hơn âm sắc, trên một dải tần số rộng hơn so với amp cổ điển. 

BOSS BF3

Giá: Liên hệ

BOSS BF3  có 2 chế độ mới (Ultra và Gate / Pan) tạo ra âm thanh stereo với độ sâu không thể tin được - ngay cả hiệu ứng và âm thanh kiểu Slicer dường như "xoáy" xung quanh người nghe.

ROLAND CUBE LITE

Giá: Liên hệ

Loa ampli Roland Cube Lite là một ampli được thiết kế nhỏ gọn với giao diện iOS và hệ thống âm thanh 2.1 kênh chất lượng cao, cho phép bạn có thể ghi và phát lại qua iphone, ipad hoặc ipod touch. 

BOSS FB2

Giá: Liên hệ

BOSS FB2 có thể tạo ra phản hồi amp mịn và tự nhiên. FB-2 với giai điệu đa năng, hoạt động đơn giản, và tiếng ồn thấp được thực hiện thông qua công nghệ mới nhất của BOSS qua nhiều thập kỷ.

BOSS FRV1

Giá: Liên hệ

BOSS FRV1 là một sự tái tạo tuyệt vời của huyền thoại Fender® Reverb năm 1963 qua công nghệ COSM. FRV-1 đặt ống điều khiển âm thanh reverb vượt thời gian dưới chân của bạn trong một bàn đạp cứng rắn, nhỏ gọn và đáng tin cậy.

BOSS FZ5

Giá: Liên hệ

BOSS FZ5 là phơ dành cho đàn guitar điện, được lấy cảm hứng từ âm Fuzz của những năm 60, và 70, FZ5 mang đến cho người dùng âm Retro thuần túy dựa trên công nghệ tiên tiến nhất 

BOSS ML2

Giá: Liên hệ

BOSS ML2 là chiếc pedal distortion mạnh mẽ và tiềm năng nhất từng được BOSS tạo ra. Nó dễ dàng gây ra distortion lớn và gain ở mức Low khi chơi Nu Metal, Grind Core, Industrial, Hard Core, hoặc bất cứ thể loại metal nào. 

BOSS VB2W

Giá: Liên hệ

BOSS VB2W rung tiếng cho guitar điện/ thùng. Phiên bản đặc biệt của bàn đạp Waza Craft mang đến trải nghiệm âm thanh BOSS mới nhất

BOSS DD500

Giá: Liên hệ

BOSS DD500 là Stombox delay mạnh mẽ và linh hoạt nhất trong thế giới Stompbox. Đó là chiếc hộp ma thuật để sáng tạo âm thanh mang đến cho người dùng 12 chế độ Delay.

 

 

BOSS BB1X

Giá: 5,020,000 VNĐ

BOSS BB1X là phơ đàn cao cấp được thiết kế để làm cho âm thanh bass của bạn trở nên đậm đà và sắc nét

BOSS BD2W

Giá: 4,220,000 VNĐ

BOSS BD2W được thiết kế bởi các kỹ sư chuyên nghiệp từ thương hiệu BOSS của Nhật, Waza Craft BD-2W mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn các fan hâm mộ âm thanh từ các phơ đàn sẽ yêu thích

BOSS DD3

Giá: 2,910,000 VNĐ

BOSS DD3 cho guitar điện/ thùng Pedal cung cấp hiệu ứng delay với ba chế độ khác nhau. Bàn đạp Delay nhỏ gọn với chất lượng âm thanh tuyệt vời từ BOSS

12...345...1314

Việt Thanh Music cung cấp âm thanh nhạc cụ như Amplifier, Effect, Mixer, Microphone..., Chính hãng giá tốt #1. Xem bảng giá các loại âm thanh danh mục âm thanh của Việt Thanh. Hotline 0932 783 669., chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669