Bộ gõ

LAZER P-707

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-707 được thiết kế độc đáo, với các thanh sắt được thiết kế hình tam giác đi kèm với túi da để mang đến âm thanh chất lượng cao và tạo cảm giác hứng thú cho người chơi hơn.

LAZER PE-012

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-012 là một trong những bộ gõ được sử dụng rất phổ biến với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn đi kèm là các chân đế chắc chắn, âm thanh khi phát ra chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi. 

LAZER PD2-242

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PD2-242 là một Hi-Hat Half Moon hình dạng Tambourine được thiết kế độc đáo đi kèm với đó là các cặp chuông nhỏ để phát ra âm thanh chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn. 

LAZER P-710

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-710 chính là một Metal Hi-Hat Tambourine được thiết kế một cách độc đáo, các chuông lắc tay cùng với chất liệu đồng thau mang đến âm thanh chất lượng cao và để người chơi cảm thấy không bị nhàm chán.

LAZER CAJON CD-3

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer Cajon CD-3 là một phần không thể thiếu để chơi đàn guitar, với thiết kế độc đáo, chất liệu bằng gỗ để phát ra âm thanh chất lượng cao, trong trẻo, mộc mạc phù hợp trong các buổi biểu diễn ngoài trời, sân khấu nhỏ,…

JUNIOR PE-071H

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Junior PE-071H được thiết kế độc đáo, với nhiều kiểu dáng khác nhau, sử dụng dùi trống để phát ra âm thanh chất lượng cao, trong trẻo, tự nhiên và cảm hứng khi chơi hơn. Chắc hẳn, đây sẽ là bộ gõ không thể thiếu dành cho các bé.

CABASA PE-066

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Cabasa PE-066 là một trong những bộ gõ được sử dụng rất phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, khi gõ sẽ phát ra âm thanh chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn.

METALLOPHONE PE-051

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Metallophone PE-051 là loại bộ gõ được thiết kế độc đáo sử dụng các thanh gỗ xếp chồng lên nhau đặt trên một ống bầu rỗng và sử dụng dùi trống để gõ vào và phát ra âm thanh trong, vang xa và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn. 

MARCHING GLOCKENSPIEL PE-032A

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Marching Glockenspiel PE-032A là một trong những bộ gõ được thiết kế độc đáo với các thanh sắt được xếp chồng lên nhau để khi sử dụng dùi trống sẽ phát ra âm thanh mới lạ, độc đáo và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn.

MARCHING GLOCKENSPIEL PE-031A

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Marching Glockenspiel PE-031A được thiết kế độc đáo, sử dụng các thanh kim loại xếp chồng với nhau đặt trên một ống bầu rỗng và sử dụng dùi trống để gõ lên và phát ra âm thanh vang dữ dội. 

COWBELLS SET WITH STAND PE-014

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Cowbells Set With Stand PE-014 là bộ gõ sắt đi kèm với các chân đế vững chắc để tạo nên âm thanh phát ra độc đáo, vang xa và mang nhiều giai điệu khác nhau. Thiết lập Cowbell có chân đế với kích thước 5-1/2”, 6-1/2”, 7-1/2”, 8-1/2”.

BOX CAJON PC 9-46

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Box Cajon PC 9-46 được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, tiện dụng, sử dụng bề mặt gỗ để phát ra âm thanh trầm ấm, tự nhiên và người dùng có thể mang đi bất cứ nơi đâu.

0932 783 669