Bộ gõ

LAZER PE-070D-8

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-070D-8 được thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, sử dụng các thanh inox với hình tam giác khi gõ vào sẽ phát ra âm thanh vang xa, rõ ràng mang nhiều giai điệu khác nhau để người chơi cảm thấy hứng thú hơn.

LAZER PE-063I

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-063I được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay với việc sử dụng chất liệu nhựa đi kèm với cặp chuông nhỏ để tạo nên âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và khiến người chơi cảm thấy không bị nhàm chán. 

TAMBOURINE PE-058B

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Tambourine PE-058B là bộ gõ lắc tay được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ đi kèm với các cặp chuông nhỏ để phát ra âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và tạo cảm giác thích thú khi chơi nhạc cụ. 

LAZER P-669A

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-669A là một mỏ sắt dành riêng cho trống thùng với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, dễ sử dụng để phát ra âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và vang xa hơn.

LAZER PC-155

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PC-155 chính là bộ gõ Junior bộ/W túi với 4 món bộ gõ khác nhau được thiết kế một cách độc đáo để phát ra âm thanh riêng biệt giúp người chơi có những cảm hứng để chơi nhạc cụ được tốt hơn.

LAZER PE-061B

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-061B được thiết kế độc đáo cho ra âm thanh lớn, chất lượng cao, khung trống có khóa, chốt điều chỉnh độ căng mặt trống và dùng để chơi các bản nhạc Bolero, nhạc chế, buổi liên hoan nhỏ,…

NINO NINO574

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Nino NINO574 là dụng cụ nhịp điệu thú vị dành cho các gia đình hoặc lớp học, với việc sử dụng gỗ cao su bền vững, tạo nên âm thanh chất lượng cao và được bán theo cặp.

NINO 581R

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Nino 581R là bộ gõ mini được sử dụng phổ biến với thiết kế độc đáo, màu sắc rực rỡ đi kem với 1 dùi trống để tạo ra âm thanh chất lượng cao, rõ ràng và truyền cảm hứng cho người chơi được tốt hơn.

NINO 582.1

Giá: Liên hệ

Bộ gõ NINO 582.1 được biết đến là bộ gõ có tính ổn định, linh hoạt, mạnh mẽ, âm thanh chiếu với màu sắc rực rỡ, dễ dàng cầm nắm và người chơi có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Bộ gõ NINO 582.1 thích hợp cho mọi đối tượng đặc biệt là trẻ em.

NINO 582R

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Nino 582R được thiết kế độc đáo, màu xanh bắt mắt, khi gõ vào sẽ tạo ra âm thanh chất lượng cao để các bé không cảm thấy nhàm chán khi chơi nhạc cụ.

NINO 585

Giá: Liên hệ

Bộ gõ NINO 585 là một trong những bộ gõ, phách gõ để tạo ra nhịp điệu được xây dựng bằng gỗ cứng để có âm thanh chất lượng cao, an toàn khi chơi, với thiết kế hình bàn tay đẹp mắt tạo nên cảm hứng cho người chơi hơn.

NINO 600 CHIMES (12BARS)

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Nino 600 Chimes (12Bars) được gắn trên các giá đỡ khung gỗ với 12 thanh làm từ hợp kim nhôm cao cấp để tạo ra một âm thanh đầy đủ, phong phú, kích thước các thanh khác nhau sẽ tạo nên âm thanh độc đáo.

0932 783 669