Bộ gõ

LAZER PE-055

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-055 được thiết kế độc đáo, sử dụng các vành inox với cặp nhỏ kim loại chuông để có thể phát ra âm thanh tốt, tạo cảm hứng cho người chơi. Chắc hẳn, bộ gõ Lazer PE-055 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

LAZER PE-053

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PE-053 là một trong những bộ gõ được sử dụng rất phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu gỗ mỏng, các vành bằng inox với cặp nhỏ kim loại chuông để phát ra âm thanh chuẩn và giúp các bé có cảm hứng khi học hơn.

LAZER P-716 & P-717

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-716 & P-717 là bộ gõ cầm tay được rất nhiều người sử dụng , đặc biệt là trẻ em. Với thiết kế nhỏ gọn, vui nhộn, mang đến chất lượng âm thanh hay để người chơi cảm thấy hứng thú khi chơi nhạc cụ hơn.

PLASTIC JINGLE STICK P-713

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Plastic Jingle Stick P-713 là một loại bộ gõ cầm tay được sử dụng rất phổ biến, với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vành inox và các cặp chuông nhỏ đi kèm để phát ra âm thanh chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi. 

LAZER P-712

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-712 là một bộ gõ cầm tay được sử dụng rất phổ biến nhất là trẻ em. Với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, âm thanh phát ra hay để tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn. Chắc hẳn, đây sẽ là bộ gõ mà bạn không nên bỏ qua cho các bé.

LAZER P-659

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-659 là một trong những bộ gõ cầm tay được sử dụng rất nhiều, đặc biệt là trẻ em. Với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu vành bằng inox cùng với các cặp chuông nhỏ để tạo ra âm thanh phát chất lượng cao và tạo cảm hứng cho các bé tốt hơn.

LAZER PC13-42

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PC13-42 là bộ gõ cầm tay được sử dụng rất phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, được làm từ nhựa ABS cùng các vành bằng inox và những cặp chuông nhỏ để phát ra âm thanh chất lượng cao. 

Tambourine PC9-56 / PC9-57 / PC9-58

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Tambourine PC9-56 / PC9-57 / PC9-58 là một trong những bộ gõ cầm tay được sử dụng phổ biến với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu vỏ gỗ, được in hình hoạt tiết 2D giúp bộ gõ trở nên độc đáo và âm thanh phát ra chất lượng cao.

LAZER PC9-59A / PC9-59B / PC9-60A / PC9-60B

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer PC9-59A / PC9-59B / PC9-60A / PC9-60B là một trong những bộ gõ được rất nhiều người biết đến với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm cùng với các cặp chuông nhỏ để phát ra âm thanh chất lượng cao để người chơi không bị nhàm chán. 

LAZER P-656

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-656 là một loại nhạc cụ phổ biến dành riêng cho các bé với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm, màu sắc bắt mắt, đi kèm với đó là những chiếc chuông nhỏ để phát ra âm thanh chất lượng cao để thu hút các bé chơi được tốt hơn.

LAZER P-657

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-657 là bộ gõ dành riêng cho các bé với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn, dễ cầm nắm, màu sắc rực rỡ kết hợp với những chiếc chuông bằng sắt mang đến âm thanh chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn.

LAZER P-658

Giá: Liên hệ

Bộ gõ Lazer P-658 là một trong những bộ gõ được thiết kế độc đáo, với hình ngôi sao bắt mắt đi kèm với đó là 6 cặp chuông nhỏ để tạo ra âm thanh chất lượng cao và tạo cảm hứng cho người chơi.

0932 783 669