Cordoba

Cordoba GK Studio

Giá: Liên hệ

Cordoba GK Studio kết hợp cảm giác chơi nhanh với các kỹ thuật xây dựng flamenco truyền thống cho trải nghiệm tuyệt vời. GK Studio được xây dựng cho giai điệu, với mặt sau và mặt bên với đỉnh vân sam châu Âu vững chắc

Cordoba 12 Natural

Giá: Liên hệ

Cordoba Fusion 12 Natural  là một cây đàn guitar classic với mặt sau bằng gỗ gụ tự nhiên với mặt trên bằng gỗ tuyết tùng chắc chắn nhằm tăng  hiệu suất chơi đàn hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu một cây đàn guitar dây nylon có âm thanh nhanh, đẹp, và có âm thanh phong phú, hãy chọn cây đàn Cordoba Fusion 12 Natural.

Cordoba C1 full size

Giá: 4,770,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba C1 Full Size là sản phẩm có âm thanh tốt, Full Size Nylon Guitar được thiết kế cho những người trẻ trung với cây đàn đầu tiên mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mai cho việc học và chơi.

Cordoba C7-CD

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba C7-CD là một cây đàn classic sử dụng dây nylon. Với âm thanh trầm ấm và truyền tải tốt đến người nghe, thời gian sử dụng lâu dài cho được sản xuất từ những loại gỗ tốt như: gỗ tuyết tùng, gỗ hồng mộc,.. 

Trả góp 0%

Cordoba mini II

Giá: 0 VNĐ 3,780,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba Mini II là mẫu đàn dành riêng các bé mới bắt đầu học hoặc những người thân hình nhỏ nhắn. Được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng D truyền thống, màu sắc cổ điển.

Trả góp 0%

Cordoba C1M-CE

Giá: 6,150,000 VNĐ 6,300,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba C1M-CE sở hữu dáng đàn khuyết mang màu sắc cổ điển, thiết kế bắt mắt, âm thanh sắc sảo tự nhiên nhờ chất liệu gỗ cao cấp mang lại. 

12

Shop bán đàn guitar Cordoba của thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha với giá tốt #1. Đàn guitar Cordoba được Tuấn Nguyễn Music nhập chính hãng, có giấy chứng nhận. Hotline tư vấn 0903 77 3146, Chuyên viên tư vấn nhạc cụ.

TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU CORDOBA

Thương hiệu đàn guitar Cordoba có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Chủ yếu thương hiệu này chuyên sản xuất những cây đàn guitar classic. pha trộn sự khéo léo truyền thống của những nghệ nhân làm đàn bậc thầy đầu tiên với những phát triển hiện đại.

GIỚI THIỆU ĐÀN GUITAR CLASSIC CORDOBA 

Được thành lập vào năm 1997, Cordoba là một nhà lãnh đạo và sáng tạo trong đàn guitar dây nylon.

Cordoba kết hợp tình yêu của cá nhân nhạc sĩ vào từng cây đàn guitar. Từ truyền thống đến đột phá, đàn guitar Cordoba đại diện cho lịch sử và tương lai của việc làm đàn guitar.

Được thiết kế bởi một nhóm các nghệ sĩ luthiers nổi tiếng, những cây đàn guitar được phân phối và chơi bởi một nhóm nhạc sĩ tài năng đang phát triển trên toàn thế giới.

Và ngày nay trên thị trường Việt Nam cũng rất ưa chuộng đàn guitar classic của thương hiệu này. Ngoài ra thì Cordoba còn sản xuất cả đàn guitar acoustic và ukulele    

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT GUITAR CORDOBA

  • Đàn guitar Cordoba được thiết kế theo truyền thống Tây Ban Nha - cộng hưởng, nhẹ và thủ công. Thay đổi từ 1/4 đến kích thước đầy đủ và với nhiều tùy chọn màu sắc, tonewood, kiểu dáng và cutaway / điện, cây đàn guitar dây nylon trong mơ.
  • Đa phần đàn guitar Cordoba có màu sắc khá nổi bật, bạn sẽ vô cùng thích thú khi thấy và sở hữu cây đàn của thương hiệu này.
  • Chủ yếu tập trung sản xuất đàn guitar nên các nhà nghiên cứu của -Cordoba đã dành nhiều thời gian, sức lực để tạo ra những cây đàn hoàn hảo và có âm thanh hay nhất có thể.
  • Đàn guitar Cordoba có rất nhiều kích thước để phù hợp với bất kì một người chơi nào, với đủ mọi lứa tuổi và hình dáng cơ thể.
  • Một số model có tích hợp thêm hệ thống pickup để hỗ trợ biểu diễn trên sân khấu.
  • Được sản xuất tuyển chọn từ những loại gỗ chắc chắn và qua bàn tay lành nghề của người thợ thủ công nên chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài.

GIÁ THÀNH CỦA ĐÀN GUITAR CORDOBA

Giá đàn guitar Cordoba khá là đa dạng từ thấp đến cao, tùy theo chất lượng gỗ, kích thước mà giá thành sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung ở thị trường Việt Nam thì đây là mức giá cũng khá cao.

Những cây đàn guitar Cordoba giá rẻ sẽ rơi vào tầm mức giá là hơn 3 triệu cho đến 6 triệu vnđ. Bạn có thể tham khảo thêm những model như sau: Cordoba C1, Cordoba CIM ½, …

Những cây đàn guitar Cordoba giá trung bình sẽ có mức giá từ 7 triệu đến 15 triệu vnđ

Và những cây đàn cao cấp hơn có giá từ 15 triệu vnđ trở lên.

0932 783 669