Đàn Piano Cũ

Yamaha U2A

Giá: 49,500,000 VNĐ

Yamaha U2A sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, âm thanh cải tiến, hệ thống búa và action rất tốt, âm sắc hay dựa vào công nghệ đỉnh cao trong việc chế tạo piano và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Yamaha U2E

Giá: Liên hệ

Yamaha U2E sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, đàn được làm bằng chất liệu gỗ vân sam tạo nên sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng và mang lại âm thanh tuyệt hảo.

Yamaha U2F

Giá: 35,000,000 VNĐ

Yamaha U2F sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, đàn được làm bằng chất liệu gỗ gụ tạo nên sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng và mang lại âm thanh tuyệt hảo.

Kawai KU50

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Kawai KU50 là mẫu đàn piano cơ cũ cao cấp của hãng Kawai, được sản xuất năm 1998, kích thước chuẩn thế giới, làm từ vật liệu cao cấp, chế tác bởi những kỹ sư hàng đầu của Nhật Bản.

Yamaha U30BL

Giá: 82,000,000 VNĐ

Yamaha U30BL sở hữu một thiết kế cổ điển, hiện đại mang đến giai điệu vô cùng ấm áp, mạnh mẽ, sang trọng không kém phần tinh tế và đem đến những trải nghiệm đầy thú vị.

Yamaha U30Wn

Giá: 89,000,000 VNĐ

Yamaha U30Wn mang đến âm thanh vang và chất lượng cao, thiết kế cổ điển, sang trọng, sử dụng chất liệu gỗ tốt tránh được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam và cung cấp nhiều tính năng khác nữa.

Yamaha U3E

Giá: 37,000,000 VNĐ

Yamaha U3E với màu đen bóng làm tăng lên vẻ sang trọng, quý phái trong căn nhà, âm thanh vang xa hơn, lớn hơn và sử dụng chất liệu gỗ chất lượng được nhập khẩu từ Bắc Phi.

Trả góp 0%

Yamaha U3F

Giá: 44,000,000 VNĐ 46,500,000 VNĐ

Yamaha U3F là một cây đàn piano sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên không bị ảnh hưởng của môi trường và còn có độ bền rất cao.

Yamaha U5H

Giá: Liên hệ

Yamaha U5H tạo ra khoang âm thanh rộng đem đến âm thanh đúng chuẩn của piano Yamaha, cấu trúc sườn đặc biệt tạo nên sự mạnh mẽ cho Soundboard nhằm tăng độ chắc chắn, tính cộng hưởng âm thanh đúng chuẩn.

Atlas AN-35

Giá: Liên hệ

Đàn piano Atlas AN-35 là dòng đàn có kiểu dáng chân cách điệu, hình cong, âm thanh khỏe, vang phù hợp với phong cách của người dùng và sử dụng chất liệu gỗ tốt tránh những tác động ảnh hưởng của môi trường.

Atlas FA-30

Giá: Liên hệ

Đàn piano Atlas FA-30 cho giai điệu vô cùng ấm áp, mạnh mẽ và bộ máy được thiết kế đẹp, âm thanh bay bổng, âm bass dày dặn đã tạo nên một cây đàn thật hoàn chỉnh.

Atlas NA605

Giá: Liên hệ

Đàn piano Atlas NA605 cho giai điệu vô cùng ấm áp, mạnh mẽ và bộ máy được thiết kế đẹp, âm thanh bay bổng, âm bass dày dặn đã tạo nên một cây đàn thật hoàn chỉnh.

12...789...1011

Đàn Piano Nhật Cũ - Piano Kawai, Yamaha, Giá Tốt #1

Đàn piano cũ luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của những bạn muốn sỡ hữu riêng cho bản thân một cây đàn nhưng không có quá nhiều điều kiện kinh tế. Những cây đàn piano cũ có giá chỉ bằng ⅔ hoặc ½  hay thậm chí còn thấp hơn một nửa so với những cây đàn piano mới. Bạn sẽ tùy thích sử dụng nó để học tập, sáng tác và biểu diễn trên sân khấu phù hợp với mọi đối tượng từ những em nhỏ đến người lớn tuổi.

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA ĐÀN PIANO CŨ?

Điều dễ thấy nhất của một cây đàn piano cũ chính là giá tiền, bạn sẽ có thể tiết kiệm một khoản chi phí khi mua đàn piano cũ, và khoản chi phí đó bạn có thể dùng để đi học đàn piano.

Tuổi thọ của một cây đàn piano rất cao, nếu sử dụng và bảo quản tốt thì tuổi thọ có thể lên đến 100 năm, vì thế những cây đàn cũ vẫn có thời gian gian sử dụng khá lâu.

Điều đặc biệt của đàn piano là nếu sử dụng càng lâu thì âm thanh phát ra càng hay bởi vì âm thanh sẽ tác động vào những xớ gỗ, nên khi mua một cây đàn piano cũ thì chắc hẳn rằng âm thanh phát ra sẽ hay hơn so với một cây đàn mới.

Nếu bạn có kinh nghiệm mua đàn thì bạn sẽ dễ dàng trong việc thương lượng giá cả và mua được một cây đàn piano cũ nhưng chất lượng.

Nhưng khi mua một cây đàn piano cũ giá rẻ thì sẽ có những rủi ro không thể tránh khỏi như về chất lượng âm thanh, những bộ phận trong đàn sẽ gặp trục trặc, hư hỏng.

ĐÀN PIANO CŨ GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán đàn piano cũ và mỗi nơi có một bảng giá khác nhau, hoặc tùy vào người mua có kinh nghiệm hoặc không có kinh nghiệm mà người bán đưa ra giá phù hợp và cũng tùy thuộc vào thương hiệu đàn thời gian sử dụng mà giá cũng sẽ không giống nhau. Chính vì thế rất khó để xác định giá của một cây đàn piano cũ.

Bạn có thể xác định sơ qua về giá cây đàn piano cũ bằng giá của đàn piano mới, tầm mức giá bạn mua được một cây đàn piano cũ khoảng từ 30-50 triệu hoặc những cây đàn grand piano cũ thì có mức giá khoảng trên 100 triệu.

Bạn có thể tham khảo một số cây đàn piano cơ cũ đang rất được ưa chuộng hiện nay như Kawai BL-31, Kawai BL-51, Kawai BL-71, Yamaha U1H, Yamaha U2H,...

NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐÀN PIANO CŨ ĐƯỢC ƯU CHUỘNG HIỆN NAY

Tất cả những thương hiệu sản xuất đàn piano trên thế giới đều có những sản phẩm đàn piano cũ, nên bạn dễ dàng có thể mua được đàn của bất kì thương hiệu nào từ những thương hiệu được rất nhiều người biết đến như Kawai, Yamaha,... tới những thương hiệu lạ như Miki, Tokai, Fukuyama, Pruthner, Kreutzer, Lester ... và đa số tất cả những thương hiệu này đều đến từ Nhật Bản.

Nhưng khi các bạn đã quyết định mua một cây đàn piano cũ thì bạn nên chọn những cây đàn thuộc những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo một phần chất lượng như Kawai và Yamaha.

Thương hiệu đàn piano cũ được ưu chuộng hiện nay tại Việt Nam

1/ Thương hiệu piano Kawai

Đàn piano Kawai cũ là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, một đất nước luôn đi đầu về công nghệ hiện đại. Những bộ phận tạo nên đàn piano được tuyển chọn và sản xuất qua một quy trình khép kín của Kawai. Kawai đã dùng chất liệu ABS-Cacbon để sản xuất bộ máy đàn, đây là chất liệu có độ bền cao và nhẹ sẽ giúp cho hoạt động của đàn dễ dàng thực hiện. Chính âm lượng của cây piano Kawai rất tốt nên rất được mọi người trên thế giới ưa chuộng.

Thay vì mua một cây đàn mới với mức giá cao thì bạn hoàn toàn có thể chọn mua một cây đàn piano cũ Kawai mới mức giá thấp hơn mà chất lượng vẫn đảm bảo.

2/ Thương hiệu đàn piano Yamaha

Đàn piano Yamaha cũ cũng là một sản phẩm đến từ Nhật Bản, những cây đàn piano Yamaha được làm từ những tấm gỗ tự nhiên thu hoạch đúng thời điểm và qua những quy trình sản xuất độc quyền của Yamaha đã tạo nên những cây đàn có tuổi thọ cao. Những bộ phận cấu tạo nên đàn như bàn phím, dây đàn, búa đàn,... đều được thiết kế và cấu tạo từ những vật liệu được tuyển chọn cộng hưởng mang lại âm thanh trong trẻo, giai điệu thu hút.

Những cây đàn piano cũ Yamaha cũng khá được những tín đồ âm nhạc Việt Nam tin dùng vì chất lượng cao mà giá thành rẻ.

GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ MUA ĐÀN PIANO CŨ CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả thì các bạn nên chọn một nơi uy tín để mua đàn piano.

Việt Thanh Music thương hiệu hình thành và phát triển với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ Việt Thanh Music chuyên phân phối nhạc cụ chính hãng như đàn piano, organ - Keyboad, guitar, violin, trống, kèn, âm thanh - ánh sáng, thiết bị phòng thu..., Và là trung tâm đào tạo âm nhạc có tiêu chuẩn Quốc Tế.

LÝ DO NÊN CHỌN VIỆT THANH MUSIC

  1. Thương hiệu uy tín hơn 20 năm thành lập và phát triển.
  2. 100% hàng chính hãng. Hàng chứng nhận CO, CQ.
  3. Showroom được trưng bày đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại.
  4. Giá thành ưu định và chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng.
  5. Chế độ bảo hành đúng theo nhà sản xuất qui định.
  6. Ship hàng toàn quốc. Free ship tại khu vực nội thành.
  7. Được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ nhân viên là những nhạc công chơi nhạc cụ chuyên nghiệp.
  8. Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất.
  9. Nhiều phương thức thanh toán khi mua sản phẩm.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669, Call ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM

0932 783 669