Effect Boss

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3

Giá: 2,930,000 VNĐ

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3 là bàn đạp nhỏ gọn thế hệ mới này sử dụng công nghệ mô hình COSM để biến đổi bất kỳ cây guitar điện nào thành nhiều loại guitar acoustic đẹp mắt.

BOSS DYNAMIC WAH AW-3

Giá: 2,890,000 VNĐ

BOSS DYNAMIC WAH AW-3 pedal mang đến cho người chơi guitar một loạt các hiệu ứng wah tự động và năng động cổ điển, cộng với hiệu ứng "Humanizer" mới có thể mô phỏng âm thanh nguyên âm của con người

BOSS COMBO DRIVE BC-2

Giá: 2,670,000 VNĐ

BOSS COMBO DRIVE BC-2  giúp cho âm thanh đạt được âm thanh cổ điển hoàn hảo hoặc quay số thành âm cao hơn hoặc âm thanh rõ hơn trên dải tần số rộng hơn so với amp cổ điển có thể tự cung cấp.

BOSS FUZZ FZ-5

Giá: 2,930,000 VNĐ

BOSS FUZZ FZ-5 là một chiếc bàn đạp hiện đại được chế tạo dành cho tay guitar hiện đại, nhưng âm thanh bạn có thể nhận được từ FZ-5 là retro thuần túy.

BOSS BASS EFFECTS PROCESSOR GT10B

Giá: Liên hệ

BOSS BASS EFFECTS PROCESSOR GT10B được tối ưu hóa cho miền tần số thấp. Sức mạnh to lớn của động cơ DSP mới nhất của BOSS và bí quyết mô hình hóa âm thanh COSM 

BOSS GT001

Giá: Liên hệ

BOSS GT001 tích hợp để thu âm giọng hát hoặc nhạc cụ âm thanh và giao diện USB / MIDI tích hợp cung cấp kết nối trực tiếp để tạo nhạc với DAW yêu thích của bạn.

BOSS RV-5

Giá: Liên hệ

BOSS RV-5 cung cấp sáu hồi âm tốt nhất của BOSS trong một bàn đạp hiệu ứng âm thanh nổi hoàn toàn mới. Các reverbs mới bao gồm mô phỏng reverb đầy thuyết phục và một reverb cổng chất lượng cao.

BOSS MS3

Giá: Liên hệ

BOSS MS3 có sáu hiệu ứng bàn đạp bên trong cùng một lúc trong khi tích hợp liền mạch ba bàn đạp ngoài ưa thích của người chơi.

BOSS CE5

Giá: 2,050,000 VNĐ

BOSS CE5 là bàn đạp có kích thước nhỏ gọn của thương hiệu BOSS, bao phủ dải tần số rộng và có bộ lọc cao và thấp.Điều này cho phép người dùng tạo ra bất kỳ loại hiệu ứng nào

BOSS MT2

Giá: Liên hệ

BOSS MT2 là một trong những bàn đạp phổ biến nhất của BOSS. Stompbox này cung cấp một số âm thanh chất lượng nhất trên toàn thế giới, với mids và low lớn và một âm thanh cực kỳ tốt.

FENDER 65 DELUXE REVERB AMP

Giá: Liên hệ

FENDER 65 DELUXE REVERB AMP có nhiều tính năng bao gồm các điều khiển tương tự trên Reverb Deluxe ban đầu: Cấp, Gain, Treble, Bass, Vibrato và Reverb

12...56789

0932 783 669