Effect

BOSS TU-15

Giá: Liên hệ

BOSS TU-15 mang đến cho người chơi guitar khả năng điều chỉnh chính xác nhất có thể - được hỗ trợ bởi các chức năng mới Accu-Pitch và Octave Adjust - cộng với Drop D phổ biến.

BOSS TU3

Giá: Liên hệ

BOSS TU3 có chế độ điều chỉnh Chromatic hoặc Guitar / Bass và tận hưởng xác minh điều chỉnh trực quan bằng chức năng Accu-Pitch Sign

BOSS PH-3

Giá: Liên hệ

BOSS PH-3 mang lại sự giàu có của các hiệu ứng pha hiện đại và cổ điển, bao gồm các chế độ "Rise" và "Fall" mới cho sự phân tách độc đáo, đơn hướng.

BOSS ODB3

Giá: Liên hệ

BOSS ODB3 mang đến sự biến dạng gây nhiễu  mà những người chơi nhạc rock, thrash và punk bass đang chờ đợi. Bàn đạp nhỏ gọn này được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng bass.

BOSS ST-2

Giá: Liên hệ

Boss ST-2 là một chiếc bàn đạp biến dạng rất độc đáo, kêu gọi những năm nghiên cứu mô hình amp của BOSS mang đến cho bạn những âm thanh thực sự trong một chiếc hộp nhỏ gọn.

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3

Giá: 2,930,000 VNĐ

BOSS ACOUSTIC SIMULATOR AC-3 là bàn đạp nhỏ gọn thế hệ mới này sử dụng công nghệ mô hình COSM để biến đổi bất kỳ cây guitar điện nào thành nhiều loại guitar acoustic đẹp mắt.

BOSS DYNAMIC WAH AW-3

Giá: 2,890,000 VNĐ

BOSS DYNAMIC WAH AW-3 pedal mang đến cho người chơi guitar một loạt các hiệu ứng wah tự động và năng động cổ điển, cộng với hiệu ứng "Humanizer" mới có thể mô phỏng âm thanh nguyên âm của con người

BOSS COMBO DRIVE BC-2

Giá: 2,670,000 VNĐ

BOSS COMBO DRIVE BC-2  giúp cho âm thanh đạt được âm thanh cổ điển hoàn hảo hoặc quay số thành âm cao hơn hoặc âm thanh rõ hơn trên dải tần số rộng hơn so với amp cổ điển có thể tự cung cấp.

BOSS FUZZ FZ-5

Giá: 2,930,000 VNĐ

BOSS FUZZ FZ-5 là một chiếc bàn đạp hiện đại được chế tạo dành cho tay guitar hiện đại, nhưng âm thanh bạn có thể nhận được từ FZ-5 là retro thuần túy.

BOSS BASS EFFECTS PROCESSOR GT10B

Giá: Liên hệ

BOSS BASS EFFECTS PROCESSOR GT10B được tối ưu hóa cho miền tần số thấp. Sức mạnh to lớn của động cơ DSP mới nhất của BOSS và bí quyết mô hình hóa âm thanh COSM 

BOSS GT001

Giá: Liên hệ

BOSS GT001 tích hợp để thu âm giọng hát hoặc nhạc cụ âm thanh và giao diện USB / MIDI tích hợp cung cấp kết nối trực tiếp để tạo nhạc với DAW yêu thích của bạn.

BOSS RV-5

Giá: Liên hệ

BOSS RV-5 cung cấp sáu hồi âm tốt nhất của BOSS trong một bàn đạp hiệu ứng âm thanh nổi hoàn toàn mới. Các reverbs mới bao gồm mô phỏng reverb đầy thuyết phục và một reverb cổng chất lượng cao.

Effect Guitar giúp chơi guitar chuyên nghiệp hơn. Hiện Việt Thanh là nhà nhập khẩu chính hãng Effect Guitar và phân phối với giá tốt #1 tại Việt Nam. Hotline 0932 783 669, chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669