Effect

BOSS AD8

Giá: Liên hệ

BOSS AD8 sử dụng công nghệ xử lý COSM chuyển đổi âm thanh nguyên thủy của nhạc cụ thành sáu âm thanh acoustic nổi tiếng nhất trên thế giới. AD-8 linh hoạt mô phỏng những âm thanh ấm áp .

BOSS AB2

Giá: Liên hệ

BOSS AB2 làm thay đổi đầu vào hoặc đầu ra một cách dễ dàng. Stomp là thiết bị cần thiết để  chuyển đổi giữa hai guitar hoặc thiết lập các hiệu ứng, thay đổi bộ khuếch đại hoặc chuyển đổi giữa một amp và tuner. 

BOSS TU88BK

Giá: Liên hệ

BOSS TU88BK có tích hợp nhiều chế độ điều chỉnh (Chromatic, Guitar, Bass) kết hợp với tai nghe ( có sẵn) cho phép bạn điều chỉnh,  ứng tấu và phát các hiệu ứng bằng tai nghe hoặc ghi trực tiếp.

BOSS ME25

Giá: Liên hệ

BOSS ME25 có 3 pedal nhỏ, 1 pedal EXP lớn, USB bắn tiếng máy tính, tiếng COSM. Âm thanh có thể ngay lập tức được sửa đổi với Drive, Tone, Level knobs và Expression pedal.

BOSS ME-70

Giá: Liên hệ

BOSS ME-70 có EZ TONE chỉnh sửa nhanh chóng và dễ dàng, nút bấm chuyên dụng cho mỗi tham số giúp vận hành nhanh chóng và thân thiện.

BOSS VE5RD

Giá: Liên hệ

BOSS VE5RD có đặc điểm sử dụng đơn giản, thiết kế rộng có thể dễ dàng gắn vào một micro đứng để biểu diễn, VE-5 rất hoàn hảo cho các ca sĩ, rapper, beatboxer, webcasters, và bất cứ ai muốn tận hưởng giọng hát của mình

BOSS TU80

Giá: Liên hệ

BOSS TU80 mang đến điều chỉnh màn hình LCD siêu chính xác cho các nhạc sĩ với mức giá rất phải chăng, đồng thời bổ sung thêm các tính năng cao cấp độc đáo như tích hợp metrovà Accu-Pitch

BOSS TU10BK

Giá: Liên hệ

BOSS TU10BK mang lại phong cách thiết kế và thân hình mạnh mẽ với những tính năng biểu diễn cao có nguồn gốc từ bộ điều chỉnh khác của BOSS, như Accu-Pitch, từ dấu giáng lên đến 5 semitones.

BOSS RC505

Giá: Liên hệ

BOSS RC505 có các hiệu ứng sử dụng ứng đồng thời trong phần Input FX và Track FX, và bao gồm một số loại hiệu ứng mới khác như nhiều đầu vào FX và Track FX để xử lý Loop, bao gồm DJ và các hiệu ứng sampler-style.

BOSS AW3

Giá: Liên hệ

BOSS AW3 là Pedal nhỏ gọn đầu tiên kết sở hữu tiếng nói của con người thông qua chế độ "Humanizer" mới. Tất nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn từ các tiêu chuẩn lên và xuống các hiệu ứng wah, cộng với chế độ Tempo và cộng hưởng giống như chế độ Sharp.

BOSS GE7

Giá: Liên hệ

BOSS GE7 cung cấp bảy băng tần EQ từ 100Hz đến 6,4kHz, . Điều này giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được âm thanh của mình và loại bỏ những tạp âm không mong muốn.

BOSS GEB7

Giá: Liên hệ

BOSS GEB7 được sản xuất cho guitar điện,có thể được sử dụng như là một ""boost"" hoặc ""cut"" pedal bằng cách sử dụng nút điều khiển mức độ

12...567...1112

Effect Guitar giúp chơi guitar chuyên nghiệp hơn. Hiện Việt Thanh là nhà nhập khẩu chính hãng Effect Guitar và phân phối với giá tốt #1 tại Việt Nam. Hotline 0932 783 669, chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669