Guitar acoustic

Trả góp 0%

Takamine GD20 NS

Giá: 6,600,000 VNĐ

Đàn guitar Takamine GD20 NS là một cây đàn acoustic mới được nhiều tín đồ âm nhạc săn đón nhiều nhất hiện nay. Thiết kế độc đáo, màu sắc nhã nhặn kết hợp với giai điệu ấm áp.

Trả góp 0%

Takamine GN20 NS

Giá: 6,600,000 VNĐ

Đàn guitar Takamine GN20 NS hiện đang là sản phẩm tiêu biểu của Takamine Nhật Bản. Có ấn tượng lớn nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, đạt tính thẩm mỹ cao.

Trả góp 0%

Takamine GN15CE NAT

Giá: 8,400,000 VNĐ

Đàn guitar Takamine GN15CE NAT sở hữu kiểu dáng Nex với thân đàn được làm từ gỗ vân sam tuyệt đẹp, mặt sau bằng gỗ gụ, chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vang lớn.

Trả góp 0%

Takamine GD15CE-NAT

Giá: 9,000,000 VNĐ

Đàn guitar Takamine GD15CE NAT là chiếc đàn guitar quốc dân được Takamine thiết kế rất đặc biệt với kiểu dáng D khuyết và trên thân đàn được gắn thêm EQ. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho:  ai mới học đàn guitar, chơi ở quán cafe acoustic, chơi ở buổi tiệc.

12...7891011

Đàn Guitar Acoustic - Dòng guitar dây sắt

Đàn guitar Acoustic là một nhạc cụ phổ biến nhất trên thế giới, ở bất kì đâu bạn cũng sẽ thấy nhạc cụ này suất hiện từ những buổi trình diễn âm nhạc hay một bữa tiệc ngoài trời hoặc thậm chí là trên đường phố các bạn trẻ luyện tập, chơi cùng nhau. Tuy độ phổ biến cao nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm hoặc định nghĩa chính xác và cụ thể nhất về guitar acoustic. Vì vậy, ở đây Việt Thanh sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về guitar acoustic và làm thể nào để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

GUITAR ACOUSTIC - DÒNG GHITA VƯỢT THỜI GIAN

Guitar Acoustic hay còn gọi là guitar đệm hát vì nhạc cụ này chủ yếu thường được sử dụng trong đệm hát, được mang đến Châu Âu vào thể kỷ thứ 8 và phát triển mạnh mẽ đến ngày nay , đàn guitar Acosutic trở thành 1 trong những dòng nhạc cụ phổ biển nhất trên thế giới .

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

  • Đàn Guitar Acoustic dùng dây làm bằng kim loại. Bên cạnh đó đàn guitar classic khác hoàn toàn được sử dụng dây nylon.
  • Dây kim loại mang đến cho đàn âm thanh đanh, vang phù hợp với đệm hát và đánh hợp âm, và chơi những dòng nhạc hiện đại.
  • Dây của đàn Acoustic được quấn trên trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng của cần đàn.

Ngoài ra các bạn còn có thể phân biệt Guitar Acoustic thông qua những đặc điểm sau

  • Dựa vào phím đàn: Guitar Acoustic thường có 14 phím đàn.
  • Dựa vào cần đàn: Guitar Acoustic thường có cần đàn nhỏ hơn các loại khác.
  • Dựa vào thùng đàn:  Guitar Acoustic thường có thùng đàn khuyết , khác với cái dòng khác có thùng đàn tròn.
  • Vẫn như các dòng đàn Guitar khác, cấu tạo của Guitar Acoustic vẫn gồm các bộ phận chính như: dây đàn, đầu đàn, cần đàn và thân đàn.
  • Dây đàn của dòng đàn Guitar Acoustic này được làm bằng kim loại nên sẽ tạo ra âm thanh đanh và vang.
  • Về phần đầu đàn của Guitar Acoustic sẽ là các trục lõi sắt nhỏ nằm thẳng đứng, đây chính là vị trí để quấn một đầu dây đàn.
  • Thông thường cần đàn của Acoustic thường nhỏ hơn với các dòng đàn Guitar khác. Nhưng phần thân đàn thì Guitar Acoustic có kích thước lớn hơn.

CÁCH CHỌN ĐÀN GUITAR ACOUSTIC

1. Đàn phải được thiết kế để đánh acoustic

Nghe có vẻ hiển nhiên nhỉ! Nhưng điều này là cần thiết vì trước khi mua đàn bạn phải định hướng con đường học guitar của mình: đệm hát,fingerstyle – đàn acoustic hay cổ điển – đàn classic.

Đàn guitar phải được thiết kế chuyên đánh acoustic thì mới phát huy được hết âm thanh và thế mạnh của nó, bạn không nên chọn một cây đàn guitar Classic rồi gắn dây sắt vào, vì âm thanh tạo ra sẽ không còn đanh và vang như một cây đàn Acoustic thực thụ

2. Lưu ý đến chất liệu làm guitar Acoustic

Có 3 loại chất liệu chính được dùng làm đàn Guitar Acoustic:

* Ván ép: là bột gỗ được ép lại thành ván. Loại vật liệu này có giá thành rẻ, nhưng âm thanh mang lại không tốt và sẽ xuống cấp theo thời gian sử dụng, nên hãy hạn chế mua đàn guitar được làm bằng ván ép.

* Gỗ ép (laminate): là gỗ thịt được xử lý và ép lại. Tùy vào thương hiệu sản xuất sẽ có nhiều giá khác nhau từ 1 triệu đến vài chục triệu cũng có. Chất lượng âm thanh tốt hơn so với làm bằng ván ép, nhưng có sử dụng trong thời gian dài, âm thanh sẽ dần giảm chất lượng.

*Gỗ nguyên miếng: là gỗ thịt được dùng nguyên miếng sau khi được xử lý. Đây chắc hẳn là loại gỗ tốt nhất dùng trong sản xuất đàn. Với tính chất chắc chắn, được sơ chế và sử lí tránh mối một, gỗ nguyên miếng tạo nên thùng đàn sẽ cộng hưởng tạo ra những âm thanh chất lượng, sử dụng trong thời gian dài thì âm thanh càng hay.

3. Mối tương quan giữa gỗ và giá cả

Chất lượng gỗ và thương hiệu sản xuất  sẽ quyết định giá cả khi bạn chọn một cây đàn Guitar Acoustic. Gỗ để làm ra đàn có rất nhiều loại nhưng thông thường để dành cho những bạn mới tập chơi sẽ có gỗ Hồng Đào và gỗ Điệp. 2 loại gỗ này có âm thanh khá tốt và giá cả hợp lý để có một cây đàn Guitar Acoustic chất lượng.

THƯƠNG HIỆU ĐÀN GUITAR ACOUSTIC ĐƯỢC ƯU CHUỘNG

Đàn Guitar Acoustic Taylor

Đàn guitar Taylor là thương hiệu hàng đầu của nước Mỹ và thế giới, có lượng tiêu thụ đàn guitar Acoustic Taylor hàng năm rất cao. Để tạo ra được một cây đàn guitar Acoustic chất lượng.

Thương hiệu Toylor đã nghiên cứu và sử dụng những vật liệu tốt nhất như gỗ nguyên miếng, những loại gỗ cứng cáp, thích hợp cộng hưởng lại với nhau tạo ra âm thanh mạnh mẽ, vang qua bàn tay của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong chế tạo, sản xuất đàn guitar.

Ngoài guitar Acoustic, Taylor còn sản xuất nhiều dòng đàn guitar khác để thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Đàn Guitar Acoustic Takamine

Đàn guitar Takamine là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, thương hiệu này sản xuất rất nhiều loại đàn guitar nhưng đặc sắc hơn cả là đàn guitar Acostic Takamine.

Đàn guitar Acoustic Takamine có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và giá cả tạo ra nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhiều người. Những cây đàn guitar Acoustic Takamine có chất lượng âm thanh rất vì được nghiên cứu và sản xuất trong một quá trình tuyển chọn vật liệu nghiêm ngặt và quy trình sản xuất hiện đại

Đàn Guitar Acoustic Fender

Đàn guitar Acoustic Fender là thương hiệu đến từ nước Mỹ, hiện nay thương hiệu này có rất nhiều nhà máy ở Trung Quốc và Indo, nên giá thành của những cây đàn Acoustic Fender khá thấp, tuy là đàn Acosutic giá rẻ  nhưng chất lượng âm thanh và tuổi thọ của đàn cũng khá cao.

Trên thị trường Việt Nam, những mẫu đàn Acoustic Fender được rất nhiều sự yêu thích và lựa chọn của những bạn sinh viên, học sinh.

Đàn Guitar Acoustic Samick

Đàn guitar Acoustic Samick là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu xa lạ với Việt Nam nhưng nổi tiếng số một Hàn Quốc và có doanh thu tiêu thụ sản phẩm đứng thứ 3 trên thế giới.

Những cây đàn guitar Acoustic Samick có âm thanh sắc bén, âm sắc rõ ràng và có thiết kế mẫu mã hiện đại, sang trọng thích hợp với những người mới bắt đầu học đến những người chơi chuyên nghiệp.

Đàn Guitar Acoustic Yamaha

Đàn guitar Acoustic Yamaha là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chắc hẳn rằng độ phổ biến của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam là rất cao. Thương hiệu Yamaha đã có thâm niên và đội ngũ sản xuất có trình độ cao nên tất cả sản phẩm Yamaha nói chung và đàn guitar Acoustic nói riêng đều có chất lượng cao.

Ngoài ra phân khúc đàn guitar Acoustic Yamaha rất đa dạng từ giá rẻ cho người mới học đến dòng cao cấp cho người chơi chuyên nghiệp sử dụng để trình diễn và đi show.

Đàn Guitar Acoustic Suzuki

Đàn Guitar Acoustic Suzuki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu này cũng rất được ưa chuộng do có mức giá khá rẻ, thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên và những người có điều kiện kinh tế không cao.

Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Suzuki luôn nghiêm ngặt trong quá trình tuyển chọn những nguyên vật liệu tốt nhất và sản xuất theo mô hình công nghệ cao tiêu chuẩn quốc tế.

Đàn Guitar Acoustic Kapok

Đàn guitar Acoustic Kapok một thương hiệu đến từ Trung Quốc, có hình dáng, mẫu mã vô cùng bắt mắt. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng cũng rất tương sứng, chỉ cần từ 1-3 triệu là bạn có thể sỡ hữu ngay một cây đàn guitar Acosutic phục vụ cho việc học hành và biểu diễn của mình.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÀN GUITAR ACOUSTIC GIÁ TỐT TẠI

Công ty nhạc cụ Việt Thanh tự hào khẳng định là nơi bán đàn Guitar Acoustic chính hãng uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh . Với những gì gặt hái được trong hơn 20 năm kinh nghiệm tiếp thị , buôn bán và chăm sóc khách hàng , uy tín của Việt Thanh được đặt lên hàng đầu và được khách hàng trong cả nước tin tưởng .

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

0932 783 669