Guitar Classic

SIGMA CMC-6E

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Sigma CMC-6E là cây đàn classic sở hữu kiểu dáng cổ điển, mang đến âm thanh tuyệt vời với tiếng đàn trầm ấm, tự nhiên, rõ ràng, giai điệu cân bằng.

Takamine GC3C

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Takamine GC3C thuộc dòng đàn guitar Acoustic được thiết kế cổ điển kết hợp với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp mang đến tiếng đàn được rõ ràng, tự nhiên, trung thực, âm thanh cộng hưởng phong phú. 

Fender FC-100

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Fender FC-100 thuộc dòng guitar cổ điển được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng fingerboard bằng gỗ Rosewood 19 phím và có màu sơn vô cùng bóng bẩy, bắt mắt. 

Fender CN-320AS CDR

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Fender CN-320AS CDR sử dụng vật liệu truyền thống, âm thanh thuộc các dòng cao cấp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời có độ vang cao, phần lưng và 2 bên đàn được làm bằng gỗ hồng để mang lại sự hài hòa, cân đối về âm thanh.

Trả góp 0%

Cordoba C5

Giá: Liên hệ

Cordoba C5 là một cây đàn guitar classic dây nylon. Chiếc C5 được làm thủ công có mặt sau bằng gỗ gụ và hai bên, với đỉnh bằng gỗ tuyết tùng, cho giai điệu phong phú.

Trả góp 0%

Cordoba C5 SP

Giá: 8,000,000 VNĐ 8,300,000 VNĐ

Đàn guitar classic Cordoba C5 SP là model mới thay kế nhiệm model Cordoba C5. Model C5 SP được thiết kế với bề mặt sáng hơn, chất liệu gỗ cao cấp hơn.

Suzuki SCG-6CE

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Suzuki SCG-6CE thuộc dòng guitar Classic được thiết kế với kiểu dáng khuyết, âm thanh bay bổng, chân thực, để người chơi có thể truyền cảm hứng tốt hơn trong quá trình chơi đàn.

Suzuki SCG-11 4/4

Giá: 2,550,000 VNĐ

Đàn guitar Suzuki SCG-11 4/4 là dòng đàn guitar classic cao cấp của thương hiệu Suzuki với thiết kế đẹp mắt, được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp cùng với bàn phím 19 phím, màu sắc cổ điển mang đến những điểm nhấn vô cùng sang trọng. 

Cordoba Solista Flamenca

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba Solista Flamenca được làm thủ công dựa trên thiết kế truyền thống Flamenco cổ điển của Tây Ban Nha cùng với mặt trước của đàn được làm từ chất liệu gỗ mun để tạo độ rung và ổn định tối đa.

Cordoba Fusion 12 Natural

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba Fusion 12 Natural mang những đặc tính cổ điển là kích thước thùng đàn, dây đàn nylon, mặt đàn được làm bằng gỗ tuyết tùng nguyên khối, mặt bên và hông đàn bằng gỗ Mahogany.

Cordoba C7CE

Giá: 16,500,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba C7CE là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu trình diễn trên sân khấu hoặc phòng thu âm, hệ thống chia âm thanh hình quạt cho phép cộng hưởng tối đa, duy trì âm thanh cân bằng.

Cordoba CP100

Giá: Liên hệ

Cordoba CP100 là một cây đàn guitar chơi mượt mà cho âm sắc tuyệt vời, kích thước và kiểu dáng truyền thống của CP100 phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ người mới học cho đến người chơi chuyên nghiệp.

Đàn guitar Classic - Tổng quan về đàn guitar Dây Nylon

Đàn guitar Classic - nhạc cụ thân quen và được tất cả mọi người yêu thích, thường được sử dụng để chơi dòng nhạc cổ điển. Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết rõ về những thông tin cơ bản và đặc điểm nổi bật của đàn guitar Classic. Vậy thì hôm nay, hãy cùng Việt Thanh Music tìm hiểu về đàn guitar Classic và những thương hiệu đàn được ưa chuộng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN GUITAR CLASSIC

Cách nhận biết đàn guitar classic

Hiện nay trên thị trường đàn guitar có 2 loại chính là: đàn guitar Acoustic, và đàn guitar Cassic. Để phân biệt được đàn guitar Classic trong với guitar Acoustic thì bạn chỉ cần:

+ Dây đàn: đàn guitar Classic sẽ có dây đàn làm bằng nylon. Vì đàn làm bằng dây nylon nên âm thanh sẽ nhẹ nhàng, trầm ấm, êm dịu còn đàn guitar Acoustic có dây đàn làm bằng kim loại tạo ra âm thanh đanh và vang

+ Cần đàn: đa số cần đàn guitar Classic rất lớn, khoảng cách giữa những dây đàn thường có khoảng cách rộng còn cần đàn của guitar Acoustic nhỏ, dây dàn gần nhau.

+ Thùng đàn: đa số thùng đàn guitar Classic có kích thước nhỏ hơn so với đàn guitar Acoustic, đàn guitar Classic thường có bầu đàn tròn nhiều hơn là khuyết.

Ưu điểm của đàn guitar Classic

Đàn guitar Classic có thiết kế dây đàn bằng nylon nên người chơi khi đánh đàn sẽ không bị đau tay trong quá trình sửa dụng.

Cần đàn to, khoảng cách giữa dây đàn  lớn, người sử dụng sẽ dễ dàng bấm phím.

Kích thước đàn nhỏ hơn so với những dòng đàn khác giúp chơi ôm gọn vào lòng và không bị mỏi, đau do trọng lượng của đàn tác động đến cơ thể người sử dụng trong thời gian dài.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GUITAR CLASSIC ĐƯỢC ƯU CHUỘNG

1/ Đàn guitar Classic Taylor

Đàn guitar Classic Taylor là một thương hiệu đến từ Mỹ, nhắc đến Taylor là phải nhắc đến chất lượng và thiết kế độc đáo của thùng đàn, thùng đàn Taylor luôn được làm bầu lên để âm lượng âm thanh phát ra lớn nhất có thể. Những cây đàn guitar Classic Taylor luôn là sự lựa chọn số một của những nhạc công, nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp sử dụng trong những phần trình diễn của mình..

2/  Đàn guitar Classic Samick

Đàn guitar Classic Samick là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Đàn guitar Classic Samick được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm được sản xuất qua những quy trình hiện đại, bàn tay lành nghề của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

3/ Đàn guitar Classic Yamaha

Đàn guitar Classic Yamaha là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nhắc đến Yamaha là nhắc đến sự chất lượng, uy tín mà thương hiệu này đã xây dựng trong hàng chục năm qua. Chính vì thế đàn guitar classic Yamaha cũng không ngoại lệ luôn có chất lượng cao và thiết kế bền đẹp.

4/ Thương hiệu đàn guitar Classic Takamine

Đàn guitar classic Takamine là thương hiệu đến từ Mỹ. Thương hiệu Takamine luôn dẫn đầu thị trường tiêu thụ về số lượng đàn guitar classic bán ra mỗi năm. Đàn guitar classic takamine có nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

5/ Thương hiệu đàn guitar Classic Kapok

Đàn guitar classic Kopok là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với giá thành rẻ, chất lượng ổn định, nhiều mẫu mã được ưa chuộng rất nhiều bởi những bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang chọn mua một cây đàn guitar classic giá rẻ thì đây là một thương hiệu phù hợp.

6/ Thương hiệu đàn guitar Classic Suzuki

Đàn guitar classic Suziki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng về kỹ thuật sản xuất tạo nên thùng đàn, một bộ phận quan trọng để tạo nên âm thanh, âm thanh của những cây đàn guitar classic Suziki rất ấm và nhẹ nhàng, được những chuyên gia âm nhạc đánh giá cao và được yêu thích bởi nhiều người.

Địa chỉ mua đàn guitar Classic tại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh

Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

0932 783 669