Guitar Classic

Cordoba GK Studio

Giá: Liên hệ

Cordoba GK Studio kết hợp cảm giác chơi nhanh với các kỹ thuật xây dựng flamenco truyền thống cho trải nghiệm tuyệt vời. GK Studio được xây dựng cho giai điệu, với mặt sau và mặt bên với đỉnh vân sam châu Âu vững chắc

Fender MC-1 3/4 Nylon

Giá: 3,150,000 VNĐ

Đàn guitar Fender MC-1 3/4 thuộc dòng guitar cổ điển mang kiểu dáng mini kết hợp với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp mang đến âm thanh tự nhiên, rõ ràng, chân thực và có giai điệu cân bằng. 

Cordoba 12 Natural

Giá: Liên hệ

Cordoba Fusion 12 Natural  là một cây đàn guitar classic với mặt sau bằng gỗ gụ tự nhiên với mặt trên bằng gỗ tuyết tùng chắc chắn nhằm tăng  hiệu suất chơi đàn hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu một cây đàn guitar dây nylon có âm thanh nhanh, đẹp, và có âm thanh phong phú, hãy chọn cây đàn Cordoba Fusion 12 Natural.

Kapok LC-28

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Kapok LC-28 là một cây đàn guitar với kích thước size 4/4 mang đến âm thanh cộng hưởng tốt, vang dữ dội với mặt đàn bằng chất liệu gỗ Spruce, khung đàn hình quạt truyền thống, mặt sau và mặt hông bằng gỗ Mahogany.

Cordoba C1 full size

Giá: 4,770,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba C1 Full Size là sản phẩm có âm thanh tốt, Full Size Nylon Guitar được thiết kế cho những người trẻ trung với cây đàn đầu tiên mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mai cho việc học và chơi.

Cordoba C7-CD

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba C7-CD là một cây đàn classic sử dụng dây nylon. Với âm thanh trầm ấm và truyền tải tốt đến người nghe, thời gian sử dụng lâu dài cho được sản xuất từ những loại gỗ tốt như: gỗ tuyết tùng, gỗ hồng mộc,.. 

TAYLOR 314CE-N

Giá: 54,000,000 VNĐ

Đàn guitar Taylor 314CE-N sở hữu kiểu dáng Grand Auditorium mang đến âm thanh rõ ràng, sáng của gỗ Sapele và Sitka, dây đàn bằng nylon để người dùng có thể sử dụng mà hạn chế bị đau tay khi sử dụng. 

Fender CN-60S Classical Natural

Giá: 5,800,000 VNĐ

Đàn guitar Fender CN-60S thuộc dòng đàn guitar Classic mang đến một thiết kế độc đáo vô cùng bắt mắt kết hợp với mặt đàn bằng gỗ Spruce, mặt sau và bên hông đàn bằng gỗ Mahogany để đem đến âm thanh cực kỳ ấn tượng, rõ ràng.

Trả góp 0%

Yamaha C40M

Giá: 3,150,000 VNĐ

Yamaha C40M mang đến chất lượng âm thanh ấm áp, trầm ấm, sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp cùng thùng đàn được thiết kế ấn tượng cho âm thanh có độ ngân vang hơn.

Trả góp 0%

Yamaha C70

Giá: 3,890,000 VNĐ

Đàn guitar classic Yamaha C70 là một cây đàn guitar giá rẻ mang đến thiết kế cực kỳ ấn tượng, màu sắc bắt mắt, thùng đàn rộng hơn tạo nên âm thanh có độ vang.

Trả góp 0%

Yamaha C80

Giá: 4,790,000 VNĐ

Yamaha C80 sở hữu riêng cho mình một thiết kế cổ điển với chất lượng âm thanh trầm ấm, có độ vang xa nhờ sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp và đáp ứng được mọi lối chơi khác nhau.

Takamine TC135SC

Giá: 42,000,000 VNĐ

Đàn guitar Takamine TC135SC thuộc dòng đàn guitar Classic được thiết kế với kiểu dáng cổ điển mang đến một cái nhìn mới mẻ kết hợp với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp khiến tiếng của cây đàn tự nhiên, trầm ấm, giai điệu rõ ràng.

Đàn guitar Classic - Tổng quan về đàn guitar Dây Nylon

Đàn guitar Classic - nhạc cụ thân quen và được tất cả mọi người yêu thích, thường được sử dụng để chơi dòng nhạc cổ điển. Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết rõ về những thông tin cơ bản và đặc điểm nổi bật của đàn guitar Classic. Vậy thì hôm nay, hãy cùng Việt Thanh Music tìm hiểu về đàn guitar Classic và những thương hiệu đàn được ưa chuộng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN GUITAR CLASSIC

Cách nhận biết đàn guitar classic

Hiện nay trên thị trường đàn guitar có 2 loại chính là: đàn guitar Acoustic, và đàn guitar Cassic. Để phân biệt được đàn guitar Classic trong với guitar Acoustic thì bạn chỉ cần:

+ Dây đàn: đàn guitar Classic sẽ có dây đàn làm bằng nylon. Vì đàn làm bằng dây nylon nên âm thanh sẽ nhẹ nhàng, trầm ấm, êm dịu còn đàn guitar Acoustic có dây đàn làm bằng kim loại tạo ra âm thanh đanh và vang

+ Cần đàn: đa số cần đàn guitar Classic rất lớn, khoảng cách giữa những dây đàn thường có khoảng cách rộng còn cần đàn của guitar Acoustic nhỏ, dây dàn gần nhau.

+ Thùng đàn: đa số thùng đàn guitar Classic có kích thước nhỏ hơn so với đàn guitar Acoustic, đàn guitar Classic thường có bầu đàn tròn nhiều hơn là khuyết.

Ưu điểm của đàn guitar Classic

Đàn guitar Classic có thiết kế dây đàn bằng nylon nên người chơi khi đánh đàn sẽ không bị đau tay trong quá trình sửa dụng.

Cần đàn to, khoảng cách giữa dây đàn  lớn, người sử dụng sẽ dễ dàng bấm phím.

Kích thước đàn nhỏ hơn so với những dòng đàn khác giúp chơi ôm gọn vào lòng và không bị mỏi, đau do trọng lượng của đàn tác động đến cơ thể người sử dụng trong thời gian dài.

NHỮNG THƯƠNG HIỆU GUITAR CLASSIC ĐƯỢC ƯU CHUỘNG

1/ Đàn guitar Classic Taylor

Đàn guitar Classic Taylor là một thương hiệu đến từ Mỹ, nhắc đến Taylor là phải nhắc đến chất lượng và thiết kế độc đáo của thùng đàn, thùng đàn Taylor luôn được làm bầu lên để âm lượng âm thanh phát ra lớn nhất có thể. Những cây đàn guitar Classic Taylor luôn là sự lựa chọn số một của những nhạc công, nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp sử dụng trong những phần trình diễn của mình..

2/  Đàn guitar Classic Samick

Đàn guitar Classic Samick là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Đàn guitar Classic Samick được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm được sản xuất qua những quy trình hiện đại, bàn tay lành nghề của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

3/ Đàn guitar Classic Yamaha

Đàn guitar Classic Yamaha là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nhắc đến Yamaha là nhắc đến sự chất lượng, uy tín mà thương hiệu này đã xây dựng trong hàng chục năm qua. Chính vì thế đàn guitar classic Yamaha cũng không ngoại lệ luôn có chất lượng cao và thiết kế bền đẹp.

4/ Thương hiệu đàn guitar Classic Takamine

Đàn guitar classic Takamine là thương hiệu đến từ Mỹ. Thương hiệu Takamine luôn dẫn đầu thị trường tiêu thụ về số lượng đàn guitar classic bán ra mỗi năm. Đàn guitar classic takamine có nhiều kiểu dáng, màu sắc và giá cả phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

5/ Thương hiệu đàn guitar Classic Kapok

Đàn guitar classic Kopok là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với giá thành rẻ, chất lượng ổn định, nhiều mẫu mã được ưa chuộng rất nhiều bởi những bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn đang chọn mua một cây đàn guitar classic giá rẻ thì đây là một thương hiệu phù hợp.

6/ Thương hiệu đàn guitar Classic Suzuki

Đàn guitar classic Suziki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, một thương hiệu quen thuộc và nổi tiếng về kỹ thuật sản xuất tạo nên thùng đàn, một bộ phận quan trọng để tạo nên âm thanh, âm thanh của những cây đàn guitar classic Suziki rất ấm và nhẹ nhàng, được những chuyên gia âm nhạc đánh giá cao và được yêu thích bởi nhiều người.

Địa chỉ mua đàn guitar Classic tại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh

Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

0932 783 669