Tất cả sản phẩm

Trả góp 0%

Yamaha U1J PE

Giá: 127,000,000 VNĐ

Đàn piano Yamaha U1J PE thuộc dòng đàn upright piano với đặc tính âm thanh tuyệt vời, thiết kế hoàn hảo để duy trì vẻ đẹp của sản phẩm cùng cải tiến bên ngoài được phủ thêm một lớp sơn bóng giúp duy trì vẻ đẹp của cây đàn qua nhiều năm tháng.

Trả góp 0%

Yamaha Upright U1J PWHC

Giá: 159,000,000 VNĐ

Đàn Piano Yamaha Upright U1J PWHC nổi bật với các lớp phủ màu trắng được đánh bóng kết hợp cùng các đường viền thẳng, đơn giản và các phụ kiện tủ bằng crom kiểu dáng đẹp.

Trả góp 0%

Yamaha YUS1 PE

Giá: 287,000,000 VNĐ

Đàn piano Yamaha YUS1 PE là một cây đàn piano có thiết kế cũng như kiểu dáng sang trọng. Từng chi tiết được mài giũa và chế tác một cách cẩn thận nên chất lượng đàn rất tốt, tuổi thọ cao và âm thanh đi vào lòng người.

Trả góp 0%

Yamaha YUS3 PE

Giá: 295,000,000 VNĐ

Yamaha YUS3 PE là một cây đàn upright của thương hiệu Yamaha với thiết kế độc đáo, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà khác nhau cùng âm tiếng xuất sắc, độ bền cao và cảm ứng tuyệt vời đem đến cho người dùng cảm thấy hứng thú khi luyện tập và biểu diễn.

Trả góp 0%

Samick SHK 1004R(Limited)

Giá: Liên hệ

Đàn piano Samick SHK 1004R được thiết kế màu trắng mang một ý nghĩa truyền thống rất lớn khiến mọi người cảm thấy vẻ đẹp cổ điển cùng với các phím màu đen gỗ mun, hệ thống Agraffe cho phép tạo ra âm thanh độc đáo, phong phú hơn bao giờ hết.

Trả góp 0%

Samick JS 121FD

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Samick JS 121FD là sản phẩm đến từ đất nước Hàn Quốc với khung đúc hợp kim gang, ngựa đàn: gỗ phong, dây đàn Roslau, hệ thống nắp đóng chậm kết hợp kiểu dáng đẹp, bắt mắt.

Trả góp 0%

Samick 300NSTD

Giá: Liên hệ

Đàn piano Samick 300NSTD sở hữu một kiểu dáng cổ điển, chất liệu 100% bằng gỗ cùng với lớp sơn phủ bóng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, chất lượng âm thanh tốt, giai điệu đẹp, trong trẻo và mức chi phí lại không quá cao.

Trả góp 0%

Samick JS 132MD

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Samick JS 132MD là cây đàn upright đến từ Hàn Quốc với thiết kế đẹp, sáng tạo và âm thanh chân thật thu hút người nghe, vì được sản xuất từ những vật liệu tốt nên thời gian sử dụng lâu dài.

Trả góp 0%

Samick JS 143T

Giá: Liên hệ

Đàn piano Samick JS 143T tự hào là sản phẩm được thiết kế đẳng cấp trên thế giới với hiệu suất trong cái nhìn thanh lịch, ấm áp, phong phú cùng với mô hình giao diện điều khiển như một chiếc piano.

Trả góp 0%

Samick JS 121MD

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Samick JS 121MD có màu gỗ tự nhiên vô cùng đẹp và sang trọng, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, nên chất lượng đàn rất tốt và âm thanh vô cùng nổi bật và hoàn hảo.

Trả góp 0%

Samick H 118

Giá: Liên hệ

Đàn piano Samick H 118 được thiết kế phong phú, sử dụng gỗ thanh lịch và là sự lựa chọn cho các tín đồ mê thời trang và thích phong cách hiện đại. Samick H 118 còn sở hữu âm thanh độc đáo, tự nhiên, trong trẻo.

Trả góp 0%

Samick JS 043

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Samick JS 043 là cây đàn piano upright có màu đen bóng nổi bật, thiết kế kích thước phù hợp với mọi không gian rất thích hợp dùng để luyện tập, giải trí hoặc biểu diễn tại những quán cafe hay phòng trà.

0932 783 669