Nhạc Cụ

Trả góp 0%

Yamaha ELS-01C

Giá: 41,000,000 VNĐ 43,000,000 VNĐ

Bán đàn organ 2 tầng dành cho nhà thờ Yamaha ELS-01 chính hãng Nhật Bản giá tốt tại TPHCM. Yamaha ELS 01 được Việt Thanh nhập chính hãng.

Fender FC-100

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Fender FC-100 thuộc dòng guitar cổ điển được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng fingerboard bằng gỗ Rosewood 19 phím và có màu sơn vô cùng bóng bẩy, bắt mắt. 

Fender CN-320AS CDR

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Fender CN-320AS CDR sử dụng vật liệu truyền thống, âm thanh thuộc các dòng cao cấp mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời có độ vang cao, phần lưng và 2 bên đàn được làm bằng gỗ hồng để mang lại sự hài hòa, cân đối về âm thanh.

Trả góp 0%

Cordoba C5

Giá: Liên hệ

Cordoba C5 là một cây đàn guitar classic dây nylon. Chiếc C5 được làm thủ công có mặt sau bằng gỗ gụ và hai bên, với đỉnh bằng gỗ tuyết tùng, cho giai điệu phong phú.

Trả góp 0%

Cordoba C5 SP

Giá: 8,000,000 VNĐ 8,300,000 VNĐ

Đàn guitar classic Cordoba C5 SP là model mới thay kế nhiệm model Cordoba C5. Model C5 SP được thiết kế với bề mặt sáng hơn, chất liệu gỗ cao cấp hơn.

Suzuki SCG-6CE

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Suzuki SCG-6CE thuộc dòng guitar Classic được thiết kế với kiểu dáng khuyết, âm thanh bay bổng, chân thực, để người chơi có thể truyền cảm hứng tốt hơn trong quá trình chơi đàn.

Suzuki SCG-11 4/4

Giá: 2,550,000 VNĐ

Đàn guitar Suzuki SCG-11 4/4 là dòng đàn guitar classic cao cấp của thương hiệu Suzuki với thiết kế đẹp mắt, được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, cao cấp cùng với bàn phím 19 phím, màu sắc cổ điển mang đến những điểm nhấn vô cùng sang trọng. 

Cordoba Solista Flamenca

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba Solista Flamenca được làm thủ công dựa trên thiết kế truyền thống Flamenco cổ điển của Tây Ban Nha cùng với mặt trước của đàn được làm từ chất liệu gỗ mun để tạo độ rung và ổn định tối đa.

Cordoba Fusion 12 Natural

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Cordoba Fusion 12 Natural mang những đặc tính cổ điển là kích thước thùng đàn, dây đàn nylon, mặt đàn được làm bằng gỗ tuyết tùng nguyên khối, mặt bên và hông đàn bằng gỗ Mahogany.

Cordoba C7CE

Giá: 16,500,000 VNĐ

Đàn guitar Cordoba C7CE là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người mới bắt đầu trình diễn trên sân khấu hoặc phòng thu âm, hệ thống chia âm thanh hình quạt cho phép cộng hưởng tối đa, duy trì âm thanh cân bằng.

Cordoba CP100

Giá: Liên hệ

Cordoba CP100 là một cây đàn guitar chơi mượt mà cho âm sắc tuyệt vời, kích thước và kiểu dáng truyền thống của CP100 phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ người mới học cho đến người chơi chuyên nghiệp.

Cordoba GK Studio

Giá: Liên hệ

Cordoba GK Studio kết hợp cảm giác chơi nhanh với các kỹ thuật xây dựng flamenco truyền thống cho trải nghiệm tuyệt vời. GK Studio được xây dựng cho giai điệu, với mặt sau và mặt bên với đỉnh vân sam châu Âu vững chắc

12...808182...8687

Việt Thanh Music phân phối các loại nhạc cụ như đàn piano, đàn organ - keyboad, guitar, trống, violin, ukulele, amply, chính hãng uy tín hàng đầu tại Tphcm.

Việt Thanh Music thương hiệu hình thành và phát triển với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ Việt Thanh Music chuyên phân phối nhạc cụ chính hãng như đàn piano, organ - Keyboad, guitar, violin, trống, kèn, âm thanh - ánh sáng, thiết bị phòng thu..., Và là trung tâm đào tạo âm nhạc có tiêu chuẩn Quốc Tế.

LÝ DO NÊN CHỌN VIỆT THANH MUSIC CENTER

  1. Thương hiệu uy tín hơn 20 năm thành lập và phát triển.
  2. 100% hàng chính hãng. Hàng mới nguyên thùng, nguyên kiện. CO, CQ.
  3. Showroom được trưng bày đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại.
  4. Giá thành ưu định và chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng.
  5. Chế độ bảo hành đúng theo nhà sản xuất qui định.
  6. Ship hàng toàn quốc. Free ship tại khu vực nội thành.
  7. Được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ nhân viên là những nhạc công chơi nhạc cụ chuyên nghiệp.
  8. Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất.
  9. Nhiều phương thức thanh toán khi mua sản phẩm.

0932 783 669