Nhạc Cụ

GREG BENNETT CNG-1

Giá: Liên hệ

GREG BENNETT CNG-1 có thùng đàn được làm bằng gỗ Gụ, với 18 phím đàn bằng gỗ Hồng, dáng D truyền thống cùng màu gỗ Gụ tự nhiên sắc nét, tạo nên sự mộc mạc.

Yamaha C3

Giá: Liên hệ

Yamaha C3 là một cây đàn Grand Piano được chú trọng rất nhiều trong sản xuất với thiết kế độc đó, âm thanh chất lượng và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác giúp cây đàn trở nên nổi bật hơn.

GREG BENNET GA-100SCE

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Greg Bennet GA-100SCE dáng Dreadnought với hệ thống mặt đàn Thuderflex hoàn toàn mới cho ra những âm thanh lớn hơn, dày hơn, mặt đàn được làm từ gỗ vân sam.

Yamaha C5

Giá: 265,000,000,000 VNĐ

Đàn piano Yamaha Grand C5 là một cây đàn piano cao cấp có nguồn âm thanh ấn tượng kết hợp cùng thiết kế hiện đại và được sản xuất theo một quy trình công nghệ cao

GREG BENNET GD-100SCNS

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Greg Bennet GD-100SCNS có dáng Dreadnought kết hợp với thân đàn gỗ gụ, gỗ sitka ở mặt trước cùng với 20 phím đàn bằng gỗ hồng mộc được khảm họa tiết màu trắng.

Yamaha C5E

Giá: 225,000,000,000 VNĐ

Yamaha C5E là một cây đàn Grand piano được rất nhiều người biết đến. Với thiết kế độc đáo, âm thanh chất lượng, sử dụng chất liệu gỗ tốt mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

GREG BENNETT D-1CE NAT

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Greg Bennett D-1CE Nat sở hữu kiểu dáng Dreadnought mang đến màu sắc sang trọng, âm thanh tuyệt vời bởi việc sử dụng gỗ gụ, phím đàn bằng gỗ hồng mộc. 

Yamaha C7A

Giá: 295,000,000,000 VNĐ

Yamaha C7A là một cây đàn grand piano được thiết kế theo hướng cổ điển hiện đại mang vẻ sang trọng, mạnh mẽ, không kém phần tinh tế, âm thanh phong phú, cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

GREG BENNETT D2-CE

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Greg Bennett D2-CE sở hữu kiểu dáng Dreadnought Cutaway kết hợp với thân đàn bằng gỗ thông ở mặt trước và viền đàn bằng gỗ gụ, bàn phím 20 phím bằng gỗ hồng mộc.

GREG BENNET D-1 CE

Giá: Liên hệ

Đàn guitar Greg Bennet D-1 CE mang âm thanh mượt mà của gỗ gụ, sở hữu dáng Dreadnought kết hợp phím đàn 20 phím bằng chất liệu gỗ hồng, hệ thống điện tử chất lượng cao.

Yamaha C7B

Giá: 270,000,000 VNĐ

Yamaha C7B là một cây đàn grand piano được thiết kế theo hướng cổ điển hiện đại mang vẻ sang trọng, mạnh mẽ, không kém phần tinh tế, âm thanh phong phú, cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

Yamaha G2B

Giá: Liên hệ

Yamaha G2B là một cây đàn Grand Piano của thương hiệu Yamaha. Với thiết kế độc đáo, sang trọng, âm thanh tinh tế sâu sắc đi vào lòng người và mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

12...454647...8687

Việt Thanh Music phân phối các loại nhạc cụ như đàn piano, đàn organ - keyboad, guitar, trống, violin, ukulele, amply, chính hãng uy tín hàng đầu tại Tphcm.

Việt Thanh Music thương hiệu hình thành và phát triển với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ Việt Thanh Music chuyên phân phối nhạc cụ chính hãng như đàn piano, organ - Keyboad, guitar, violin, trống, kèn, âm thanh - ánh sáng, thiết bị phòng thu..., Và là trung tâm đào tạo âm nhạc có tiêu chuẩn Quốc Tế.

LÝ DO NÊN CHỌN VIỆT THANH MUSIC CENTER

  1. Thương hiệu uy tín hơn 20 năm thành lập và phát triển.
  2. 100% hàng chính hãng. Hàng mới nguyên thùng, nguyên kiện. CO, CQ.
  3. Showroom được trưng bày đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại.
  4. Giá thành ưu định và chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng.
  5. Chế độ bảo hành đúng theo nhà sản xuất qui định.
  6. Ship hàng toàn quốc. Free ship tại khu vực nội thành.
  7. Được hỗ trợ tư vấn với đội ngũ nhân viên là những nhạc công chơi nhạc cụ chuyên nghiệp.
  8. Hỗ trợ mua hàng trả góp 0% lãi suất.
  9. Nhiều phương thức thanh toán khi mua sản phẩm.

0932 783 669