Tất cả sản phẩm

Trả góp 0%

Yamaha Grand C1

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand C1 thuộc dòng đàn piano cao cấp của dòng C Series của Yamaha mang đến bộ kiểm soát âm lượng và giao hưởng mang đến âm thanh tốt thích hợp cho nhiều buổi biểu diễn khác nhau. 

Trả góp 0%

Yamaha Grand C2 PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand C2 PE là một cây đàn piano có âm thanh rất tự nhiên và thu hút do được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất cộng hưởng lại với nhau như: bảng cộng hưởng- gỗ vân sam, dây bass- chất liệu đồng, thanh ngang- hợp kim nhôm

Trả góp 0%

Yamaha Grand C3 PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand C3 PE thuộc dòng đàn piano cao cấp của thương hiệu Yamaha với độ ngân vang trong suốt, giai điệu tươi mới, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt của nghệ sĩ chuyên nghiệp với tính biểu cảm tuyệt vời. 

Trả góp 0%

Yamaha Grand C5

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand C5 thuộc dòng đàn piano Grand với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ, phong phú, trầm ấm ở những nốt thấp và phong phú ở những nốt cao phù hợp cho việc luyện tập trong các phòng studio lẫn biểu diễn chuyên nghiệp.

Trả góp 0%

Yamaha Grand C7

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand C7 thuộc dòng đàn piano cao cấp của thương hiệu Yamaha. Với thiết kế cổ điển sang trọng, âm sắc êm dịu, độ ngân vang ngọt ngào, chất âm tuyệt mỹ làm nguồn cảm hứng cho người nghệ sĩ có thể thăng hoa trong thánh đường âm nhạc.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GC1 PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GC1 PE là một model được sản xuất trên công nghệ hiện đại bậc nhất của Yamaha cho âm thanh chân thật, thiết kế đẹp cùng tuổi thọ sử dụng lâu năm. Đây luôn là sự lựa chọn của nhiều người chơi đàn.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GC1 PM/GC1 PWH

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GC1 PM/GC1 PWH thuộc dòng đàn piano cao cấp của thương hiệu Yamaha với thiết kế cổ điển hiện đại cùng với sự kết hợp giữa thang âm kép và âm thanh sống động để tạo ra một cây đàn ấn tượng. 

Trả góp 0%

Yamaha Grand GC2 PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GC2 PE có màu đen bóng vô cùng nối bật kế hợp với âm thanh mượt mà, thời gian sử dụng đàn lâu dài lên đến hơn 200 do được sản xuất từ gỗ tự nhiên 100%.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GB1K PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GB1K PE sở hữu một hình dáng nhỏ gọn, mang đầy đủ âm sắc cộng hưởng, âm thanh tuyệt vời cùng với những tính năng hiện đại khác giúp người dùng có thể thỏa sức chơi mà không bị nhàm chán.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GB1K PWH

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GB1K PWH là sản phẩm cao cấp thuộc dòng C rất được ưa chuộng và nhiều người sử dụng hiện nay bởi âm thanh tốt, thiết kế đẹp và thời gian sử dụng lâu dài.

Trả góp 0%

Kawai K-400

Giá: 210,000,000 VNĐ 233,100,000 VNĐ

Đàn piano Kawai K-400 cây đàn mang thương hiệu Kawai, Nhật Bản, nổi tiếng với chất lượng âm thanh cũng như về thiết kế. Ở cây đàn này Kawai đặc biệt thiết kế những chi tiết.

Trả góp 0%

Boston UP-132E

Giá: 456,000,000 VNĐ

Đàn piano Boston UP-132E thuộc dòng đàn upright cung cấp một tiêu chuẩn xuất sắc, âm thanh mang đậm tính chất cổ điển của Steinway cùng với một hàng loạt cải tiến về cấu trúc góp phần tạo nên âm thanh tuyệt hảo và tăng độ vững chắc cho cây đàn.

12...678...108109

0932 783 669