Phụ Kiện Trống

LAZER PC10-97

Giá: Liên hệ

Lazer PC10-97 là một bass Cymbal cho bộ trang phục trống W/Spost với thiết kế mới đầy ấn tượng cho mọi bang.

D'ADDARIO LA5AW

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'ADDARIO LA5AW là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều phong cách chơi khác nhau với đầu tip bằng gỗ cho cảm giác chơi có sự đàn hồi và kiểm soát tốt.

D'ADDARIO LA5BW

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'ADDARIO LA5BW là một sự lựa chọn phù hợp cho nhiều phong cách chơi khác nhau với đầu tip bằng gỗ cho cảm giác chơi có sự đàn hồi và kiểm soát tốt. Đặc biệt, có thể chơi trên bất kỳ loại trống nào.

D'ADDARIO LA7AN

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'ADDARIO LA7AN có đường kinh tiêu chuản cho những người thích chơi dùi trống nhẹ và ngắn, đầu nylon cung cấp một âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn.

D'ADDAARIO LA7AW

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'addaario LA7AW có đường kinh tiêu chuản cho những người thích chơi dùi trống nhẹ và ngắn, đầu nylon cung cấp một âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn.

D'DADARIO TX5AN

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'dadario TX5AN có đường kinh tiêu chuản cho những người thích chơi dùi trống nhẹ và ngắn, đầu nylon cung cấp một âm thanh rõ ràng, sắc nét hơn.

D'ADDARIO TX5BW

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'ADDARIO TX5BW có một đường kính tiêu chuẩn cho những tay chơi hitter hạng nặng cùng với tiêu chuẩn cho dùi trống đánh rock, pop, âm thanh từ gỗ hồng đào mang lại cảm giác đàn hồi và cổ điển.

D'DADARIO TX7AWL

Giá: Liên hệ

Dùi trống D'dadario TX7AWL sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đường kính tiêu chuẩn dành cho các tay chơi dùi ngắn, nhe. Đây là sản phẩm phù hợp cho những người choi nhạc jazz với âm nhạc nhẹ nhàng.

LAZER SP-5

Giá: Liên hệ

LAZER SP-5 là một bộ giải trí phù hợp cho mọi đối tượng với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau.

LAZER PC13-36 J

Giá: Liên hệ

Dùi trống Lazer PC13-36 J sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, sử dụng chất liệu gỗ hồng mộc cho sự cảm nhận nhạy và tạo cảm giác thích thú khi chơi.

LAZER PC11-68-5A

Giá: Liên hệ

Dùi trống Lazer PC11-68-5A sở hữu một thiết kế vô cùng độc đáo, nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, sử dụng chất liệu gỗ hồng mộc cho sự cảm nhận nhạy và tạo cảm giác thích thú khi chơi.

LAZER PC10-94

Giá: Liên hệ

Dùi trống LAZER PC10-94 sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sử dụng chất liệu gỗ hồng mộc tạo âm thanh chất lượng, độ nhạy cao và giúp người dùng có những trải nghiệm cao.

Phụ Kiện Trống - Những Món Phụ Kiện Không Thể Thiếu

Trống là một nhạc cụ trong bộ gõ, bản thân trống có rất nhiều loại từ cổ truyền cho đến hiện đại. Thường đi kèm với mỗi chiếc trống là những phụ kiện trống khác nhau nhằm đảm bảo về chất lượng âm thanh hoặc dùng để bảo vệ trống. Tùy vào từng loại trống mà sẽ có phụ kiện trống khác nhau như: bao da, pedal, dùi trống, ghế trống, …

Có nên sử dụng những phụ kiện trống ?

Phụ kiện trống là những vật dụng cần thiết cho người chơi. Khi sử dụng trống không thể nào thiếu đi dùi trống hay mang đi trình diễn cũng không thể nào thiếu đi bao da hoặc tai nghe khi sử dụng trống điện tử mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Tất nhiên không phải loại trống nào cũng sử dụng những phụ kiện giống nhau nhưng bất kì một loại trống nào cũng cần có phụ kiện đi kèm để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi đem lại âm thanh mạnh mẽ và hoàn hảo nhất. Những phụ kiện đi kèm sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho người sử dụng trống.

Các phụ kiện trống đi kèm

1/ Bộ bàn đạp ( pedal)

Bàn đạp hay còn gọi là pedal thường được sử dụng chủ yếu cho bộ trống jazz hoặc trống điện tử mô phỏng như trống jazz. Mỗi bộ trống sẽ có riêng từng pedal khác nhau, có loại chỉ có 1 pedal hoặc 2 pedal tùy theo dòng.

2/ Dùi đánh trống

Ngoài trống Cajon ra thì hầu hết tất cả những loại trống khác đều phải sử dụng dùi để đánh trống, có thể nói dùi là phụ kiện quan trọng nhất của trống. Dùi trống thường được làm bằng gỗ có độ cứng cao.

3/ Ghế ngồi

Cũng giống như piano và organ thì một số dòng trống cũng cần đến ghế ngồi để thuận tiện hơn trong việc đánh trống, tạo sự thoải mái, tư thế chuẩn mực mới có thể trình diễn được những bài nhạc hay.

4/ Cybal, mặt trống

Ở những bộ trống jazz và bộ trống điện tử thường có nhiều bộ phận và mặt trống có tác dụng tạo hoặc cảm ứng tạo nên âm thanh.

5/ Chuông gió

Đây không phải là một bộ phận của trống mà là 1 dụng cụ riêng biệt, chuông gió rống như một cái lắc đồ chơi của trẻ em, dùng để lắc theo nhịp trống tạo ra một bản nhạc vui nhộp.

6/ Bao trống

Thông thường có những bộ trống được cấu tạo có thể gấp gọn và trống cajon thường được có bao da để mang đi di chuyển mà không sợ va đập. Bao da có tác dụng bảo vệ bộ trống và có dây đeo để dễ dàng mang theo một cách dễ dàng.

7/ Dây đeo trống

Để giữ cố định và giúp cho trọng lượng trống trải đều lên cơ thể thì dây đeo trống là phụ kiện không thể thiếu. Dây đeo có nhiều loại và kích thước, cũng tùy thuộc vào trọng lượng của trống mà chọn một dây đeo thích hợp.

8/ Tai nghe

Tai nghe là vật dụng thường được sử dụng bởi trống điện tử. Người chơi dùng tai nghe để sáng tác và luyện tập trong những thời gian buổi trưa hoặc buổi tối để không làm phiền đến người thân và hàng xóm.

Và còn nhiều dụng cụ khác nữa, vui lòng xem thêm tại đây

Giá của phụ kiện trống

Trống có rất nhiều loại như trống jazz, trống điện tử, trống Cajon, trống cái, trống tambourine... tùy thuộc vào mỗi loại trống sẽ có những phụ kiện đi kèm khác nhau, những bộ trống càng cao cấp thì giá thành của những phụ kiện đi kèm càng cao. Trung những phụ kiện trống có giá từ khoảng vài trăm đến vài triệu thậm chí lên đến vài chục triệu đồng. Tùy vào khả năng kinh tế của người sử dụng mà có thể mua những phụ kiện với mức giá khác nhau.

Nên mua phụ kiện trống như thế nào là phù hợp

Đa phần những thương hiệu sản xuất trống sẽ sản xuất luôn những phụ kiện đi kèm và mức giá sẽ thấp hơn nếu bạn mua nguyên bộ. Khi mua phụ kiện trống tốt hơn hết là người sử dụng nên mua cùng hãng với bộ trống, điều này sẽ giữ được sự ổn định khi tạo ra âm thanh, cũng như sự hài hòa trong bộ trống.

Tuy nhiên có những phụ kiện không nhất thiết phải mua theo thương hiệu ví dụ như dây đeo, ghế ngồi, dùi trống, cũng như bao da….

Địa chỉ mua phụ kiện trống uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Để mua được phụ kiện trống chất lượng, giá cả hợp lí thì nên chọn những nơi bán nhạc cụ uy tín để mua hàng. Những nơi bán nhạc cụ sẽ bán kèm theo những phụ kiện. Tại TP. Hồ Chí Minh thì Công Ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nơi chuyên cung cấp nhạc cụ cũng như phụ kiện đi kèm với chất lượng cao, nhập từ chính hãng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu cũng như giá thành cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Cam đoan hàng chất lượng, 100% chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ liên hệ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0903 666 937( Ms Hương)

0932 783 669