Piano điện cũ

Casio PX-720

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Casio PX-720 mang kiểu dáng hiện đại, linh hoạt với phong cách đơn giản, gọn nhẹ cùng âm thanh AFI để tạo ra âm thanh tự nhiên, chân thực và cung cấp tính năng bài học cho phép tắt phía bên trái hoặc bên phải của bàn phím để thuận tiện cho việc học.

Korg SP-170S

Giá: 7,500,000 VNĐ

Đàn piano điện Korg SP-170S được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với chất lượng tốt nhất. Với thiết kế đơn giản, âm thanh êm dịu, bàn phím tốt, nhiều chức năng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người chơi.

Roland HP-2700

Giá: 8,200,000 VNĐ

Đàn piano điện Roland HP-2700 sở hữu một thiết kế độc đáo, đặc trưng của thương hiệu Roland cùng với nhiều tính năng hiện đại khác để người chơi diễn tả được cảm xúc của mình và tạo cảm hứng cho người chơi được tốt hơn. 

Casio AP3

Giá: 6,800,000 VNĐ

Đàn piano điện Casio AP3 là một cây đàn có nguồn âm thanh tốt, giá thành hợp lý nhập từ Nhật Bản nên chất lượng không bàn cãi là một sự lựa chọn tốt nhất cho người mới học và dùng để luyện tập nâng cao kỹ năng.

Casio AP-50

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Casio AP-50 là một model của thương hiệu Casio với thiết kế nhỏ gọn, cùng hệ thống loa âm thanh stereo cùng 64 âm sắc sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị hơn khi chơi đàn. 

Casio AP-60R

Giá: 13,500,000 VNĐ

Đàn piano điện Casio AP-60R có thiết kế sang trọng, phong cách cổ điển, có màn hình LCD, âm thanh vượt trội, cung cấp nhiều tính năng học tập và thực hành tốt. Đây là cây đàn phù hợp cho nhiều người.

12

Đàn Piano Điện Cũ  Chính Hãng - Giá Tốt

Bạn có đam mê và luôn muốn sỡ hữu cho mình cây đàn piano điện giá rẻ để học tập và sử dụng nhưng không muốn đầu tư quá những cây đàn piano điện có giá vài chục triệu. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một cây đàn piano điện cũ?

Đàn piano điện cũ cũng có những tính năng giống như đàn piano điện mới nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Hãy cùng Việt Thanh Music đi tìm hiểu những ưu điểm của những cây đàn piano cũ và cách để mua được một cây đàn piano cũ tốt, giá hợp lí.

TỔNG QUAN VỀ ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ

Bất kì một thương hiệu sản xuất đàn piano điện nào cũng sẽ có đàn piano điện cũ. Những cây đàn piano điện cũ là những cây đàn piano mới đã được sử dụng qua một hoặc nhiều đời chủ.

Trên thị trường đàn piano cũ hiện nay tại Việt Nam rất nhộn nhịp và sôi động có rất nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại, thương hiệu,... cho người mua lựa chọn. Tuy là đàn piano điện cũ nhưng cũng có rất nhiều mức giá từ thấp đến cao tùy theo thời gian sử dụng, dòng sản phẩm và thương hiệu. Nhưng một điều chắc chắn đàn piano điện cũ có giá luôn rẻ hơn so với một cây đàn piano mới, đôi khi bạn chỉ mua với mức giá ½ so với giá thành của cây đàn mới.

ƯƯ ĐIỂM CỦA ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ

- Tiết kiệm chi phí

Đàn piano điện cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Số tiền tiết kiệm bạn có thể dùng để học đàn hoặc làm việc khác.

- Dễ dàng thương lượng về giá cả

Khi mua đàn piano điện cũ, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thương lượng giá cả với người bán để mua với mức giá thấp nhất. Nếu bạn hiểu rõ về đàn, nắm được những nhược điểm của cây đàn muốn mua thì việc thương lượng giá thấp hơn với giá đưa ra của người bán là điều dễ dàng.

- Thiết kế cổ điển

Với những ai yêu thích lối thiết kế cổ điển, màu sắc cũ kỹ một chút thì sẽ rất chuộng các loại đàn piano cũ. Những chiếc đàn này mang vẻ đẹp độc, lạ, mang hơi hướng cổ điển, cùng chất lượng âm thanh tốt.

ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ GIÁ BAO NHIÊU?

Đàn piano điện cũ giá bao nhiêu? Đàn piano điện cũ có rất nhiều phân khúc giá từ 3 triệu đồng cho đến 10 triệu đồng đều có.

Nhưng với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động của Việt Thanh, chúng tôi khuyên Quý Khách Hàng nên chọn những cây đàn piano điện cũ giá giá tầm 7 - 8 triệu trở lên sẽ có chất lượng ổn định hơn.

Lưu ý: Khi mua đàn piano điện cũ sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng như âm thanh bị rẻ, bàn phím bị dính, và rất nhiều lỗi kỹ thuật khác (Vì đơn giản bản chất của đồ điện tử luôn luôn thế).

Rất mừng là hiện nay thương hiệu Casio đã sản xuất mẫu đàn piano điện giá rẻ chỉ chênh lệch 10 triệu đồng. Nếu có điều kiện hơn một chút chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo mẫu đàn piano điện giá rẻ dưới 10 triệu của Casio.

KINH NGHIỆM CHỌN MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ

Với những người không có quá nhiều kinh nghiệm để mua đàn piano cũ thì việc mua phải một cây đàn chất lượng kém là điều không thể tránh khỏi. Để tránh trường hợp xấu nhất, bạn nên thực hiện những bước sau:

Sử dụng thử để kiểm tra âm thanh và bàn phím

Chất lượng âm thanh là điều quan trọng nhất. Bạn nên thử chơi đàn hay thậm chí là đánh nhiều phím để nghe âm thanh, dùng cảm âm của mình để nhận xét âm thanh của cây đàn đó có còn trung thực, tự nhiên hay là những tiếng rè có phần khó nghe. Việc đánh phím sẽ giúp bạn kiểm tra được độ bền, chắc chắn của phím có còn tốt hay không.

Kiểm tra tổng quát về cây đàn

Hãy kiểm tra từng chi tiết từ gỗ, màu sơn, bàn đạp, nút chức năng xem cây đàn có thiếu bộ phận nào không. Đồng thời nhờ người bán hàng sử dụng một số chức năng tích hợp trong đàn để kiểm tra được những chức năng đó có còn hoạt động tốt hay không tốt.

Hỏi về chế độ bảo hành của sản phẩm

Chế độ bảo hành sản phẩm đặc biệt là những cây đàn piano cũ hay đàn piano điện giá rẻ là điều vô cùng quan trọng, nó giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chế độ bảo hành trong thời gian càng dài thì càng tốt.

Thương lượng về giá

Người mua hãy thương lượng với người bán về giá cả của đàn, để mua với mức giá tốt nhất.

Lưu ý: không nên mua một cây đàn piano điện giá quá rẻ vì những cây đàn này đã sử dụng trong thời gian rất lâu và có nguy cơ không còn sử dụng được nữa.

THƯƠNG HIỆU ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ CÓ CHẤT LƯỢNG

1/ Thương hiệu đàn piano điện cũ Kawai

Kawai là một thương hiệu nổi tiếng với đàn piano cơ, chính vì thế đàn piano điện được thừa hưởng về âm thanh và thiết kế. Những mẫu đàn piano điện Kawai rất được đầu tư  hình ảnh và chất lượng nên khi mua những cây đàn piano điện cũ Kawai bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.

2/ Thương hiệu đàn piano điện cũ Roland

Roland có thể nói là thượng hiệu sản xuất đàn piano điện nổi tiếng nhất trên thế giới với công nghệ âm thanh SuperNatural và đa chức năng được tích hợp trong đàn. Những cây đàn piano điện Roland có chất lượng và tuổi thọ cao nên những cây đàn piano điện cũ Roland cũng rất được ưa chuộng.

3/ Thương hiệu đàn piano điện cũ Yamaha

Thương hiệu đàn piano điện cũ Yamaha đến từ đất nước Nhật Bản, có quy trình và công nghệ hiện đại trong quá trình lấy mẫu âm thanh và sản xuất, nên những cây đàn piano điện Yamaha mới hay đàn piano điện Yamaha cũ cũng có chất lượng tốt và thường được nhiều người sử dụng.

4/ Thương hiệu đàn piano điện cũ Casio

Nếu ai đang tìm cho mình những cây đàn piano điện cũ giá rẻ thì không thể nào bỏ qua được những sản phẩm đến từ thương hiệu đàn piano Casio. Với định hướng sản xuất chủ yếu dành cho người mới học nên những dòng sản phẩm Casio thường có giá khá rẻ đáp được nhu cầu của người sử dụng.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN CŨ CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Nếu bạn muốn sở hữu những cây đàn piano điện chính hãng, chất lượng thì hãy nên tham khảo mua đàn piano điện qua các showroom của Việt Thanh Music nhé. Với trên cương vị là thương hiệu hoạt động uy tín hơn 20 năm, chúng tôi cam kết sẽ đem đến Quý Khách sản phẩm chất lượng và hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline tư vấn 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM.

==> Xem thêm tất cả mẫu đàn piano điện được cập nhật hàng tháng với giá chỉ từ 10 triệu đồng.

0932 783 669