Piano Điện Roland

Roland RD-300NX

Giá: Liên hệ

Đàn piano RD-300NX sở hữu 939 tông, bao gồm nhạc GM2 và 23 bộ nhịp điệu cùng công nghệ âm thanh SuperNatural, cùng với Máy phát âm thanh PCM đã tạo nên một cây đàn có tính biểu diễn mạnh mẽ, hỗ trợ người chơi tạo nên được những màn trình diễn đỉnh cao nhất.

Roland HP-508

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland HP-508 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kết hợp với các yếu tố truyền thống và hiện đại, sở hữu động cơ âm thanh SuperNatural, bàn phím PHA-4 cung cấp độ phản ứng chân thật hơn bao giờ hết.

Roland FP- 80

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland FP-80 là một model sang trọng phù hợp với mọi không gian ở gia đình, nhà thờ và sân khấu trực tiếp. 

Roland FP-80 BK

Giá: Liên hệ

Đàn Piano điện Roland FP-80WH cùng đồng hành và phát triển của Roland với các phiên bản FP-50WH. Vẫn xuất hiện là một màu trắng tinh khôi và trong trẻ nhưng phong cách và công nghệ đã tiến xa hơn hẳn. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại cho người yêu piano những kiến thức bổ ích và giây phút tận hưởng, đắm chìm trong từng nốt nhạc.

Roland F-130R

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland F-130R là một cây đàn piano có chất lượng cao, với chế độ âm thanh SuperNatural độc đáo,nhiều  tính năng tuyệt vời chẳng hạn như bàn phím PHA-4 88-key Progressive Hammer Action bàn phím, hệ thống loa âm thanh nổi tích hợp.

Roland F-20

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland F-20 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng cung cấp hiệu suất âm thanh tốt nhất tạo nền tảng vững chắc cho việc học tập, giai điệu độc đáo truyền cảm hứng cho người chơi được tốt hơn và sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural.

Roland RG-1F

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland RG-1F được trang bị bàn phím Ivory Feel tuyệt vời của Roland với công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất thế giới SuperNATURAL Piano, RG-1F mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên và âm thanh tuyệt vời của một âm thanh lớn.

Roland LX-7

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland LX-7 mang đến một thiết kế nhỏ gọn, sở hữu công nghệ âm thanh SuperNatural, bàn phím độc đáo pha trộn gỗ và vật liệu đúc cho cảm giác tuyệt vời và có độ bền cao trong quá trình sử dụng. 

Roland DP 603

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland DP 603 mang đến âm thanh phong phú, chi tiết với công nghệ âm thanh SuperNATURAL Piano Modeling độc quyền và kết hợp với hệ thống bàn phím Progressive Hammer Action 88 phím, bố trí hợp lý rất dễ dàng sử dụng.

Roland V-piano

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện Roland V-piano mang đến một thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh độc đáo, công nghệ tiên tiến, hệ thống âm thanh đa kênh gắn sẵn trên cây đàn mang đến âm thanh Grand piano chân thực, sống động cùng với bàn phím cảm ứng màu ngà PHA III sang trọng.

Roland FP-80-WH

Giá: Liên hệ

Đàn piano Roland FP-80-WH sở hữu nguồn âm thanh SuperNatural độc quyền của Roland với bàn phím Ivory Feel-S keyboard tạo cảm hứng và giai điệu đích thực, nhiều tính năng nhịp điệu thông minh, cung cấp sự năng động và tạo âm thanh tuyệt vời.

V-Piano Grand Roland

Giá: Liên hệ

Đàn piano điện V-Piano Grand Roland được thiết kế với hệ thống âm thanh đa kênh độc đáo gắn sẵn trên máy âm thanh của đàn Grand chân thực, sống động cùng với bàn phím cảm ứng màu PHA III sang trọng.

Đàn Piano Điện Roland - Thương Hiệu Số 1 Nhật Bản

Bên cạnh Yamaha, Casio, đàn điện piano Roland là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay với đặc trưng nổi bật là âm thanh nhẹ nhàng, êm dịu, không quá bổng, mang đến trải nghiệm âm nhạc thu vị cho người dùng.

Bên cạnh Roland là các đối thủ như đàn piano điện Yamaha, Casio, Kawai..., Những xét ra thì hiện nay Roland Nhật Bản vẫn đang giữ vị trí #1 về độc chất lượng và âm thanh chuyên nghiệp giống như một cây đàn piano truyền thống thực thụ.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH CỦA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND

Công ty Roland sản xuất đàn piano điện vào những năm 1970 và phát triển mạnh mẽ cho đến tận bây giờ. Roland không ngừng thay đổi về chất lượng âm thanh, chất lượng đàn cũng như công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về âm nhạc của con người.

Đàn piano Roland hiện có mặt ở hầu khắp các nước như Ý, Đài Loan, Nhật Bản và Mỹ. Đàn piano điện Roland có mặt tại thị trường Việt Nam từ sớm và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm để người dùng lựa chọn.

Ngoài đàn piano điện tử, Roland còn nổi tiếng với các lĩnh vực như audio/ video, điện tử tổng hợp, các sản phẩm liên quan đến máy tính....

Đàn piano điện Roland không ngừng nỗ lực để nâng cấp công nghệ liên quan như bộ cơ bàn phím Graded Hammer, công nghệ lấy mẫu âm thanh độc quyền, MIDI, khả năng kết nối...

Nguồn gốc âm thanh của đàn điện piano Ronland đến từ các mẫu âm thanh của các thương hiệu lớn nhất của châu Mỹ, châu Âu. So với những đàn điện piano châu Á, âm thanh của Roland êm ái, nhẹ nhàng, không quá bổng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND

1. Công nghệ âm thanh độc đáo SuperNatural

Đây là công nghệ hiện đại nhất về âm thanh để sản xuất ra những sản phẩm đàn cao cấp V-Piano của dòng Roland. Nó cho phép đàn piano điện Roland phát ra những âm thanh chân thực nhất giống như một chiếc đàn piano cơ thực thụ. Mỗi nốt nhạc có cao độ, trường độ mượt mà, âm thanh lên xuống tự nhiên, đặc trưng độc đáo.

Với SuperNatural, piano Roland điện tử mag đến thế hệ âm thanh mới, đích thực, tự nhiên nhờ sự cải tiến 3 yếu tố lực cảm ứng, độ ngân tự nhiên của mỗi nốt nhạc và sự hòa hợp giữa các nốt nhạc được nâng cao lên.

Công nghệ Super NATURAL xử lý thông số kỹ thuật phản ứng với hiệu suất diễn đạt năng động và sắc thái âm thanh như âm thanh gốc. Do đó, piano Roland gần như là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi nhạc chuyên nghiệp, dùng để biểu diễn.

2. Bàn phím Feel-G linh hoạt, nhạy bén

Điểm thứ 2 tạo nên đắc trưng của dòng đàn điện tử Roland phải kể đến bàn phím Feel-G. Bàn phím này kế thừa tất các các chức năng, cấu trúc, hình dạng bàn phím từ đàn piano cơ nổi tiếng của Roland.

Công nghệ Feel-G là công nghệ tạo ra những phím đàn hoàn hảo nhất trên những chất liệu đặc biệt, cơ cấu truyền lực, tạo cho bàn phím có độ nặng nhẹ như phím piano cơ, cho phép người dùng lướt bàn phím dễ dàng. Kết hợp với công nghệ SuperNATURAL, giúp người chơi thể hiện âm thanh và cảm xúc một cách cao cấp hơn.

3. Bộ cơ Progressive Hammer Action (PHA)

Bộ cơ Progressive Hammer Action (PHA) sử dụng gỗ và vật liệu hiện đại, mang đến cảm giác của một chiếc đàn piano truyền thống, cải thiện độ bền của bàn phím, thuyết phục được cả những người chơi đàn khó tính nhất.

4. Thiết kế tinh tế

Roland piano còn nổi bật với thiết kế tinh tế, tạo nên sự sang trọng, thanh lịch, cũng như phá cách cho không gian trưng bày cũng như thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi, tính cách của chủ nhân chiếc đàn.

NHỮNG MẪU ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Đàn điện piano Roland tiêu biểu cho lối thiết kế đàn sang trọng, chất lượng âm thanh cao, mô phỏng âm thanh trung thực nhất, gần giống như một chiếc đàn piano cơ truyền thống thực sự.

Khi lựa chọn đàn điện piano Roland để thảo mãn niềm đam mê âm nhạc của mình, bạn không nên bỏ qua những mẫu đàn nổi bật, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất thời gian qua sau đây.

  1. Đàn piano điện Roland FP-102 (Model mới 2019)
  2. Đàn piano điện Roand RP-10 (Model HOT nhất hiện nay)
  3. Đàn piano điện Roland RP-302 (Model HOT nhất có âm thanh chuyên nghiệp)
  4. Đàn pianod diện Roland RP-501
  5. Đàn piano điện Roland HP-601
  6. Đàn piano điện Roland HP-603

Đây là những model được các nghệ sĩ lựa chọn, chơi trong các buổi biểu diễn chuyên nghiệp cũng như những người chơi muốn luyện tập, nâng cao khả năng đánh đàn và thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của mình. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có sự cân nhắc phù hợp.

- Với biểu diễn chuyên nghiệp, sân khấu trong nhà, sân khấu ngoài trời: Chọn dòng RP-series, RD-series, V-Piano.

- Chơi trong nhà, cho người mới học, chơi thành thạo: Tham khảo dòng F-140R, RP-series, FP-series, DP-series, HP-series, LX-7, LX-17, Kiyola KF-10…sang trọng và độc đáo hơn.

- Dòng model RG-1F, RG-3F, GP-607, GP-609 và V-Piano Grand dành cho những ai yêu thích những cây đàn piano điên có kiểu dáng grand piano…

Trên đây chỉ là một số đại diện ít ỏi cho dòng sản phẩm đàn piano Roland. Chúng tiêu biểu cho tính năng thân thiện, dễ sử dụng, kiểu dáng sang trọng, âm thanh chân thực, sống động như những chiếc piano cơ truyền thống.

Đàn điện piano Roland là phân khúc đàn dành cho nhiều khách hàng hiện này, với nhiều nhu cầu khác nhau như công việc học tập của học sinh-sinh viên, công việc giảng dạy của giáo viên, phục vụ biểu diễn cho những người chơi đàn chuyên nghiệp, những buổi biểu diễn ngoài trời… VÌ vậy, quý khách hàng không khó để lựa chọn cho mình chiếc đàn điện phù hợp.

MUA ĐÀN PIANO ĐIỆN ROLAND CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Việt Thanh Music một trong những thương hiệu phân phối nhạc cụ hơn 20 năm tại Việt Nam. Hiện Việt Thanh - Việt Thương là hệ thống nhập khẩu độc quyền của Roland, Casio tại Việt Nam, và phân phối chính thức với giá tốt nhất TPHCM.

Hiện Việt Thanh là hệ thống phân phối độc quyền sản phẩm Roland Nhật Bản tại Việt Nam với chứng nhận CO, CQ đầy đủ. Chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất Roland.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

0932 783 669