Ritmuller

Trả góp 0%

Ritmuller 148R1

Giá: Liên hệ

Đàn piano Ritmuller 148R1 là một cây đàn grand cao cấp đến từ thương hiệu đàn Ritmuller của Đức. Được làm từ những loại gỗ chất lượng, lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Châu Âu, có búa đàn nhập từ ABEL có độ đàn hồi tốt

Trả góp 0%

Ritmuller 160R1 A112

Giá: Liên hệ

Đàn piano Ritmuller 160R1 A112 là cây đàn Grand cao cấp của Đức được làm từ những loại gỗ chất lượng cao, được lắp ráp theo kiểu truyền thống với đàn có đầu búa ABEL có tính đàn hồi tốt.

Trả góp 0%

Ritmuller GP188R1

Giá: Liên hệ

Đàn piano Ritmuller GP188R1 là cây đàn piano grand cao cấp được sản xuất chủ yếu là thủ công đến từ nước Đức. Với từng chi tiết sản phẩm được làm tỉ mỉ và vô cùng tinh tế nên đàn được đánh giá rất cao về âm thanh cũng như chất lượng sản phẩm.

12

Bán đàn piano Cơ Ritmuller (Grand - Upright) chính hãng được phân phối tại Việt Thanh Music, có chứng nhận nguồn gốc đầy đủ, CO, CQ.

Đàn piano Ritmuller - Đàn Piano Ngoại Nhập, Giá Rẻ

Đàn piano Ritmuller là một thương hiệu đến từ Đức, được thành lập năm 1795 bởi tập đoàn Pearl River. Những cây đàn piano Ritmuller được chế tạo và sản xuất tại một nhà máy piano lớn nhất thế giới và được làm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 1991 về chất lượng và ISO 14001 về môi trường.

NHỮNG ĐIỂU BÍ MẬT VỀ ĐÀN PIANO RITMULLER

- Điều khiến cho đàn piano Ritmuller trở nên tuyệt vời như vậy là thiết kế đáng kinh ngạc của một trong những nhà thiết kế đàn piano được đánh giá cao nhất châu Âu, Lother Thoma. Thoma nổi tiếng với thiết kế của mình và đã tạo ra những cây đàn piano được đánh giá cao nhất và đắt nhất từ ​​châu Âu.

- Những cây đàn piano Ritmuller được sản xuất trong nhà máy mà chính nơi đó cũng sản xuất ra những cây đàn thược thương hiệu Steinway & sons, một thương hiệu đứng đầu trên thế giới về sản xuất đàn piano cơ và đại dương cầm.

- Giá thành của một cây đàn piano Ritmuller chỉ bằng một nửa so với những sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÀN PIANO RITMULLER

- Gỗ cấu tạo nên đàn đều là gỗ tự nhiên được thu hoạch và sơ chế qua một quá trình nghiêm ngặt để cho ra một vật liệu tốt nhất trong sản xuất đàn. Vừa được hình thành qua máy móc hiện đại vừa được chế tác qua bàn tay lành nghề của thợ thủ công của hãng nên tất cả những sản phẩm của Ritmuller luôn có chất lượng tốt nhất.

- Những chi tiết như dây đàn, đàn đạp, phím đàn, búa đàn luôn được thiết kế và sản xuất tỉ mỉ để những bộ phận này kết hợp với nhau tạo ra những âm thanh chất lượng.

- Thiết kế của đàn piano luôn được trau chuốt từng chi tiết để tạo ra sự hoàn hảo, sau khi hoàn thành đàn, những người thợ đã sơn phủ một lớp sơn bóng chống mối mọt và những tác động khác của môi trường để luôn giữ được tình trạng đàn tốt nhất theo thời gian.

- Đàn piano Ritmuler có sử dụng chế độ đóng nắp từ từ thường được sử dụng trong những cây đàn đại dương cầm, điều này sẽ tránh được những trường hợp nắp đóng đột ngột sẽ làm bị thương tay người sử dụng và ảnh hưởng đến chất lượng của cây đàn.

GIÁ ĐÀN PIANO RITMULLER BAO NHIÊU?

Đàn piano Ritmuller có giá khá mềm so với những thương hiệu khác nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Những cây đàn piano Ritmuller giá rẻ thường ở mức từ 50-100 triệu cho đàn piano mới và khoảng 20-40 triệu cho những cây đàn piano cũ.

Nếu người dùng không muốn mua những cây đàn được sản xuất ở Indonesia và Trung Quốc nhưng lại không có đủ chi phí để mua sản phẩm thương hiệu Nhật thì những cây đàn piano Ritmuller là một sự lựa chọn hoàn hảo.

ĐÀN PIANO RITMULLER PHÙ HỢP VỚI MỌI MỤC ĐÍCH

Không giống như những cây đàn thuộc thương hiệu Steinway & sons hầu như chỉ dành riêng cho những người chơi chuyên nghiệp hay những thương hiệu lạ với giá thành rẻ dành cho người mới bắt đầu học, thì thương hiệu Ritmuller có đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với những người mới bắt đầu học với giá thành thương đối thấp đến những cây đàn cao cấp dành cho người chơi chuyên nghiệp.

==> Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu piano khác thì hãy xem tại danh mục đàn piano cơ của Việt Thanh nhé.

ĐỊA CHỈ BÁN ĐÀN PIANO RITMULLER CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT #1

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh, một địa chỉ uy tín về phân phối những sản phẩm đàn piano Ritmuller. Tại đây có đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như giá thành để cho khách hàng lựa chọn. Cam đoan hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Có giấy tờ CO, CQ để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Miễn phí giao hàng tại nội thành TP.HCM

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM

0932 783 669