Samick

Trả góp 0%

Samick SIG-61

Giá: Liên hệ

Đàn piano Samick SIG-61 là cây đàn Grand cao cấp của thương hiệu Samick mang đến kiểu dáng độc đáo, sử dụng chất liệu đẳng cấp trên thế giới tạo ra độ chính xác, mạnh mẽ.

Trả góp 0%

Samick SIG-59

Giá: Liên hệ

Đàn Piano Samick SIG-59 là cây đàn grand được sản xuất tại Hàn Quốc, kết hợp giữa tay nghề thủ công của những nghệ nhân cao cấp kết hợp với công nghệ CNC.

12

Đàn piano Sacmick (Grand - upright) thương hiệu đàn piano chất lượng xuất xứ từ hàng Quốc được phân phối tại hệ thống Việt Thanh Music với giá thành ưu đãi.

SAMICK - Thương hiệu piano bán chạy số 1 Hàn Quốc

Đàn piano Samick, thương hiệu nhạc cụ đến từ Hàn Quốc. Đây là một thương hiệu còn khá xa lạ với người Việt Nam nhưng theo thống kê thì đây là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và có doanh số bán hàng đứng thứ 3 trên thế giới.

Tuy Samick sinh sau, đẻ muộn hơn so với những thương hiệu piano khác như Steinway & sons, Kawai hoặc Yamaha nhưng những model piano của Samick được sở hữu công nghệ của nhiều thương hiệu sản xuất piano nên được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng và sử dụng.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA ĐÀN PIANO SAMICK

Thương hiệu Samick được thành lập năm 1958 bởi nhà sáng lập Lee-Hyo-Ik tại thị trấn Eumseong.

1982 Samick mở công ty con tại Mỹ, đánh dấu thời kỳ tham gia thị trường nhạc cụ Châu Mỹ.

Trong vòng 60 năm thành lập và sản xuất thương hiệu này đã sỡ hữu những thương hiệu sản xuất đàn piano đến từ Mỹ( Kohker and Campell), Áo, Batimo và những thương hiệu sản xuất guitar, violin khác.

NHỮNG ĐIỂU CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU SAMICK

- Tuy là thương hiệu của Hàn Quốc nhưng lại sỡ hữu trong tay nhiều công nghệ sản xuất đàn piano của những quốc gia hàng đầu trên thế giới.

- Những cây đàn piano Samick được sản xuất từ gỗ tự nhiên nhập khẩu đa phần tại Mỹ và Canada, chính vì làm bằng gỗ tự nhiên chất lượng cao nên tuổi thọ của piano Samick có thể lên đến 80-100 năm.

- Dây đàn piano được làm thủ công nhập từ một nhà máy chuyên sản xuất dây đàn tại Đức. Nên chất lượng của dây đàn Samick có độ bền cao và được đánh giá ngang bằng với những thương hiệu nổi tiếng khác.

- Một điều chỉ thấy ở những cây đàn piano Samick đó là những bảng đánh giá về những chi tiết, nguyên vật liệu, kỹ thuật sản xuất nên đàn ở trong thùng đàn piano.

- Ngòai được làm từ những bàn tay lành nghề của các nghệ nhân thì đàn piano Samick còn được sản xuất qua một quy trình, công nghệ hiện đại, đặc biệt là thương hiệu này đã sử dụng robot trong quá trình cắt nguyên vật liệu để có độ chính xác một cách cao nhất nên sản phẩm hình thanh luôn có tỉ lệ chuẩn mực và chất lượng tốt.

GIÁ ĐÀN PIANO SAMICK LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay, Samick đã có nhiều nhà máy tại khắp nơi trên thế giới, nên đa phần sản phẩm của thương hiệu này có giá thành phong phú từ đàn piano Samick giá rẻ đến những dòng cao cấp phù hợp cho những người mới học cho đến những người chơi chuyên nghiệp

Một số những dòng sản phẩm piano cơ thường được khách hàng lựa chọn như: Samick JS 043, Samick JS 115, Samick JS-118D, Samick JS-118FD, Samick JS-131MD,...

ĐÀN PIANO SAMICK CÓ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG

Đa phần những cây đàn piano của tất cả các thương hiệu trên thế giới đều có thiết kế gần giống nhau chỉ khác đôi chút về đường nét, nhưng không có cây đàn piano nào có hoa văn được khắc lên.

Nhưng đàn piano Samick thì khác, trên phần giá đàn luôn được trạm khắc những hoa văn vô cùng bắt mắt và ấn tượng, ngoài ra đàn còn có nhiều màu sắc như đen, trắng, nâu, màu gỗ cho người dùng lựa chọn. Đây cũng là một điểm nổi bật của hãng mà không có một thương hiệu đàn piano nào khác có thiết kế như vậy.

Bởi thiết kế vô cùng sang trọng, ấn tượng nên hầu hết tất cả những cây đàn piano Samick thường được ưa chuộng và đặt ở những vị trí đắc địa nhất trong nhà, quán cafe, phòng trà, … để tôn lên được sự nổi bật , tinh tế cho không gian.

==> Xem thêm nhiều model đàn piano khác tại danh mục đàn piano cơ mới của Việt Thanh, tại đây được cập nhật đầy đủ các mẫu đàn piano HOT nhất hiện nay.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÀN PIANO SAMICK CHÍNH HÃNG UY TÍN TẠI TP.HCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nhà phân phối trực tiếp đàn piano mới, đàn piano cũ đến từ thương hiệu Samick, Steinway, Yamaha, Kawai, Ritmuller..., tại Việt Nam, luôn đảm bảo về mặt nguồn gốc cũng như chất lượng.

Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TP.HCM.

0932 783 669