Tanglewood

Trả góp 0%

Tanglewood TWR2 D

Giá: 3,990,000 VNĐ

Tanglewood TWR2 D là một cây đàn acoustic có thiết kế cổ điển, âm thanh vang, ấm nhờ việc sử dụng các chất liệu gỗ cao cấp mang đến một ấn tượng mới lạ ngay khi sử dụng.

12

Đàn guitar Tanglewood - một thương hiệu đến từ nước Anh xinh đẹp, Tanglewood còn vinh hạnh nhận được danh hiệu “ thương hiệu bán đàn guitar chạy nhất nước Anh ”. Điều này đã chứng tỏ về chất lượng âm thanh cũng như tuổi thọ của những cây đàn Tanglewood. Cũng như những thương hiệu khác đàn guitar Tanglewood có 2 loại là đàn guitar acoustic và đàn guitar classic.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÀN GUITAR TANGLEWOOH

Đàn guitar acoustic là những cây đàn có dây được làm bằng kim loại tạo ra âm thanh đanh và vang thích hợp chơi những dòng nhạc trẻ trung, hiện đại và dùng để đệm hát hoặc đánh hợp âm.

  • Đàn guitar acousitc Tanglewood có 2 dạng đó là dáng bầu tròn và khuyết. Thông thường dáng đàn tròn là những cây đàn mộc không có pick up đi kèm, còn những cây đàn dáng khuyết sẽ có pick up ( tuner và eq) dùng để chỉnh dây và âm lượng âm thanh phát qua loa ngoài.
  • Nhiều dáng đàn phù hợp với nhiều lối chơi: dáng đàn nhỏ thích hợp cho lối chơi figer-picking, dáng đàn lớn thích hợp cho lối chơi strumming và dáng đàn trung bình thích hợp cả 2 lối chơi.
  • Màu sắc đàn cũng khá đa dạng: như màu gỗ, màu đen, màu đen kết hợp màu gỗ, màu vân gỗ,... đều được sơn bóng ở bên ngoài để bảo vệ đàn.

Giá cả hợp lí phù hợp nhiều người dùng

Tuy có xuất xứ từ nước Anh nhưng giá thành của guitar Tanglewood khá rẻ chỉ từ 1.5 triệu trở lên là bạn đã sỡ hữu ngay cho mình một cây đàn guitar acoustic hay classic của Tanglewood.

Guitar Tanglewood có giá khá rẻ là do thương hiệu này tập chung chủ yếu đánh vào phân khúc người mới bắt đầu học, không cần quá nhiều về kỹ thuật cũng như âm thanh.

Ngoài ra Tanglewood cũng có những dòng sản phẩm cao cấp hơn để phù hợp với những đối tượng đã biết chơi và những người chơi chuyên nghiệp, đi show.

Dễ dàng sử dụng và phù hợp với người dùng

Đàn guitar Tanglewood có nhiều mức giá và nhiều kích thước dáng. Mức giá từ thấp đến cao sẽ dễ dàng cho người mua chọn những cây đàn phù hợp với túi tiền của mình. Nhiều kích thước và dáng đàn sẽ có nhiều cách chơi, thể loại và thích hợp với kích thước cơ thể người chơi.

Dù là người mới chơi hay đã chơi chuyên nghiệp thì việc lên dây hay thay đây cũng rất là dễ dàng do những phụ kiện đi kèm để hỗ trợ

Địa chỉ mua đàn guitar Tanglewood tại Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nơi chuyên phân phối nhạc cụ âm nhạc và phụ kiện trong đó có đàn guitar Tanglewood. Cam đoan đến khách hàng 100% hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM

0932 783 669