Tanglewood

Tanglewood TW5

Giá: 7,420,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TW5 sở hữu một kiểu dáng Dreadnought Cutaway mang đến một âm thanh hoàn hảo tạo nên sự thoải mái cho mọi phong cách chơi với chất liệu gỗ vân sam cho mặt trước, gỗ Mahogany cho hông đàn.

Tanglewood TW4-KOA

Giá: 8,200,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TW4-KOA được sản xuất thùng đàn từ gỗ Koa với kiểu dáng Super folk cutaway mang lại nguồn âm thanh sắc nét và vô cùng lôi cuốn. Màu gỗ tự nhiên với những đường vân gỗ đặc biệt.

icon
FREE SHIP NỘI THÀNH
 
 
 
KHUYẾN MÃI
 Mua hàng online

icon check Tặng bao da 2 lớp VIP

icon check Bảo hành 06 tháng

icon check Free vận chuyển các quận TP. HCM bán kính 10 Km.

icon check Có áp dụng chính sách lõi kỹ thuật 1 đổi 1 trong 3 ngày.

icon check Phát hiện hàng giả tặng luôn free đàn

icon check Mua trả góp 3,6,9,12 tháng 0% lãi suất

Tanglewood TW115 SS CE

Giá: 11,430,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TW115 SS CE sở hữu kiểu dáng Dreadnought được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết cùng với sự kết hợp của gỗ vân sam cho mặt trước đàn, gỗ Mahogany cho mặt sau đàn và tạo nên âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tanglewood TWJDCE Java

Giá: 11,060,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TWJDCE Java có kiểu dáng D cutaway được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, mang lại sự thu hút. Mặt trước đàn được làm từ gỗ Solid cedar, mặt sau làm từ 2 loại gỗ amara và spalt mango.

Tanglewood DBTSFCEEB Discovery

Giá: 5,640,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood DBTSFCEEB Discovery thuộc dòng Discovery với kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như: Gỗ vân sam, gỗ Maple, Rosewood,… để tạo nên âm thanh tự nhiên, giai điệu cân bằng và rõ nét hơn.

Tanglewood TWCR O CROSSROADS

Giá: 3,040,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TWCR O CROSSROADS là một cây đàn guitar acoustic, được chế tạo chủ yếu từ gỗ Mahogany cho âm thanh truyền tải tốt và thiết kế đẹp thích hợp với nhiều người sử dụng kể cả người mới học cho đến người chơi chuyên nghiệp.

Tanglewood TWU-D Acoustic

Giá: 4,390,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TWU-D Acoustic được thiết kế với kiểu dáng Dreadnought kết hợp với gỗ Mahogany cho ra âm thanh tươi sáng, ngọt ngào cùng với cần đàn bằng gỗ Mahogany tạo nên độ chắc chắn trong khi sử dụng.

Tanglewood TWCR DCE

Giá: 4,110,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TWCR DCE được thiết kế với kiểu dáng Dreadnought kết hợp với việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ Mahogany mang đến âm thanh tự nhiên, trong trẻo, giai điệu cân bằng.

Trả góp 0%

Tanglewood TWU DCE

Giá: 4,620,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood TWU DCE thiết kế kiểu dáng Dreadnought Cutaway mang đến cảm giác mềm mại, thon gọn, âm thanh êm ái, ngọt ngào kết hợp với tông màu tự nhiên.

Tanglewood Roadster II Dreadnought

Giá: 3,540,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood Roadster II Dreadnought được thiết kế nổi bật với kiểu dáng Dreadnought kết hợp với mặt đàn bằng gỗ Solid Cedar để tạo nên âm thanh tuyệt vời mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi chơi đàn.

Tanglewood Roadster II Folk Acoustic

Giá: 3,620,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood Roadster II Folk Acoustic là một cây đàn guitar được làm từ gỗ Cedar để tạo nên âm thanh được vang hơn, thiết kế theo kiểu dáng Orchestra mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị.

Tanglewood Discovery DBT D EB Natural Satin

Giá: 4,360,000 VNĐ

Đàn guitar Tanglewood Discovery DBT D EB Natural Satin sở hữu kiểu dáng Dreadnought mang đến màu sắc trang nhã, thu hút người chơi cùng với việc sử dụng chất liệu gỗ bách tùng cho mặt trước, mặt sau và hông đàn bằng gỗ mun.

12

Đàn guitar Tanglewood - một thương hiệu đến từ nước Anh xinh đẹp, Tanglewood còn vinh hạnh nhận được danh hiệu “ thương hiệu bán đàn guitar chạy nhất nước Anh ”. Điều này đã chứng tỏ về chất lượng âm thanh cũng như tuổi thọ của những cây đàn Tanglewood. Cũng như những thương hiệu khác đàn guitar Tanglewood có 2 loại là đàn guitar acoustic và đàn guitar classic.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÀN GUITAR TANGLEWOOH

Đàn guitar acoustic là những cây đàn có dây được làm bằng kim loại tạo ra âm thanh đanh và vang thích hợp chơi những dòng nhạc trẻ trung, hiện đại và dùng để đệm hát hoặc đánh hợp âm.

  • Đàn guitar acousitc Tanglewood có 2 dạng đó là dáng bầu tròn và khuyết. Thông thường dáng đàn tròn là những cây đàn mộc không có pick up đi kèm, còn những cây đàn dáng khuyết sẽ có pick up ( tuner và eq) dùng để chỉnh dây và âm lượng âm thanh phát qua loa ngoài.
  • Nhiều dáng đàn phù hợp với nhiều lối chơi: dáng đàn nhỏ thích hợp cho lối chơi figer-picking, dáng đàn lớn thích hợp cho lối chơi strumming và dáng đàn trung bình thích hợp cả 2 lối chơi.
  • Màu sắc đàn cũng khá đa dạng: như màu gỗ, màu đen, màu đen kết hợp màu gỗ, màu vân gỗ,... đều được sơn bóng ở bên ngoài để bảo vệ đàn.

Giá cả hợp lí phù hợp nhiều người dùng

Tuy có xuất xứ từ nước Anh nhưng giá thành của guitar Tanglewood khá rẻ chỉ từ 1.5 triệu trở lên là bạn đã sỡ hữu ngay cho mình một cây đàn guitar acoustic hay classic của Tanglewood.

Guitar Tanglewood có giá khá rẻ là do thương hiệu này tập chung chủ yếu đánh vào phân khúc người mới bắt đầu học, không cần quá nhiều về kỹ thuật cũng như âm thanh.

Ngoài ra Tanglewood cũng có những dòng sản phẩm cao cấp hơn để phù hợp với những đối tượng đã biết chơi và những người chơi chuyên nghiệp, đi show.

Dễ dàng sử dụng và phù hợp với người dùng

Đàn guitar Tanglewood có nhiều mức giá và nhiều kích thước dáng. Mức giá từ thấp đến cao sẽ dễ dàng cho người mua chọn những cây đàn phù hợp với túi tiền của mình. Nhiều kích thước và dáng đàn sẽ có nhiều cách chơi, thể loại và thích hợp với kích thước cơ thể người chơi.

Dù là người mới chơi hay đã chơi chuyên nghiệp thì việc lên dây hay thay đây cũng rất là dễ dàng do những phụ kiện đi kèm để hỗ trợ

Địa chỉ mua đàn guitar Tanglewood tại Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là nơi chuyên phân phối nhạc cụ âm nhạc và phụ kiện trong đó có đàn guitar Tanglewood. Cam đoan đến khách hàng 100% hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM

0932 783 669