Trống Điện Tử

Trả góp 0%

Roland TD-25KV

Giá: 69,200,000 VNĐ

Roland TD-25KV là một sản phẩm mang lại trải nghiệm đánh trống tuyệt vời nhờ công nghệ SuperNATURAL của Roland, âm thanh phát một cách tự nhiên, mạnh mẽ và có thể chơi được đa dạng mọi thể loại nhạc.

Roland TD-30K

Giá: 97,970,000 VNĐ

Roland TD-30K là sản phẩm kết hợp giữa công nghệ âm SuperNatural và bộ mô phỏng hành vi tạo ra cảm giác chân thật cho người chơi khi sử dụng trống điện tử giống như một bộ trống jazz thực thụ.

Trả góp 0%

Roland TD-30KV

Giá: 167,800,000 VNĐ

Roland TD-30KV là sản phẩm sử dụng công nghệ V-drum của Roland. Công nghệ này  đã dẫn đầu thế giới về chất lượng âm thanh và kết hợp bộ mô phỏng hành vi chơi tuyệt vời, cùng với công nghệ cảm ứng tiên tiến.

Trả góp 0%

Roland TD-4KP

Giá: 17,000,000 VNĐ 18,000,000 VNĐ

Roland TD-4KP với kích cỡ nhỏ và thiết kế gấp sáng tạo giúp xếp lại nhanh chóng, vận chuyển/bảo quản dễ dàng, TD-4KP V-Drum Portable là e-kit hoàn hảo cho một bộ trống nhỏ gọn.

ROLAND TD50KVX

Giá: Liên hệ

Trống ROLAND TD50KVX sở hữu chất âm dày, hộp tiếng cho ra nhiều bộ trống đa dạng từ Percussion, jazz,… cho phép người chơi ở tốc độ cao với nhiều cấp độ cảm ứng lực đánh và vị trí đánh của trống.

ROLAND TD-25KVX

Giá: 79,900,000 VNĐ

Trống ROLAND TD-25KVX sở hữu công cụ âm thanh superNatural độc quyền của Roland với chất lượng âm thanh, tính biểu cảm tương đương với V-Drum hàng đầu, giao diện đơn giản và cung cấp cổng máy chủ USB để liên lạc âm thanh MIDI với máy tính.

ROLAND TD-17KV

Giá: Liên hệ

Trống ROLAND TD-17KV là một bộ trống cho phép kỹ thuật của bạn tỏa sáng thực sự, được tích hợp các tính năng của một công cụ giúp thúc đẩy năng lượng để tăng khả năng chơi trống của bạn và có mức giá phải chăng phù hợp với mọi đối tượng.

ROLAND SPD-20X

Giá: 14,090,000 VNĐ

Trống ROLAND SPD-20X là một bộ gõ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, cung cấp hệ thống âm thanh mới mang phong cách Ấn Độ cùng với 8 miếng đệm cao su cao cấp mang lại cẩm giác tuyệt vời và 4 đầu vào kích hoạt cho phép mở rộng dễ dàng với bàn đạp bên ngoài.

ROLAND TD-17KV-X

Giá: 45,900,000 VNĐ

Trống ROLAND TD-17KV-X là một động cơ âm thanh với các miếng đệm được phát triển tạo ra một bộ trống điện tử với mức giá phải chăng gần với trống cơ , một loạt chức năng huấn luyện tích hợp sẽ theo dõi kỹ thuật của bạn, đo lường sự tiến bộ của bạn và tăng động lực cố gắng của bạn.

ROLAND TD-17KV-L

Giá: Liên hệ

Trống ROLAND TD-17KV-L là sự kết hợp động cơ âm thanh với các miếng đệm mới được phát triển tạo ra bộ trống điện tử có mức giá phải chắng, cung cấp hàng loạt các tính năng theo dõi, đo lường sự tiến bộ và tạo đông lực cố gắng cho bạn.

ROLAND TD-17K-L

Giá: 32,010,000 VNĐ

Trống ROLAND TD-17K-L là sự kết hợp động cơ âm thanh với các miếng đệm mới được phát triển tạo ra bộ trống điện tử có mức giá phải chắng, cung cấp hàng loạt các tính năng theo dõi, đo lường sự tiến bộ và tạo đông lực cố gắng cho bạn.

ROLAND HANDSONIC HPD-20

Giá: Liên hệ

ROLAND HANDSONIC HPD-20 là một loại nhạc cụ độc đáo, linh hoạt, lý tưởng cho việc sáng tác âm nhạc với việc trang bị công nghệ âm thanh superNatural cùng 850 âm thanh sống động, kết nối với âm thanh tùy chỉnh qua bộ nhớ flash USB và dễ dàng kết nối được với các thiết bị khác.

Cung cấp trống điện tử giá rẻ, trống điện tử Roland nhập từ Nhật Bản. Trống điện tử được Việt Thanh cung cấp với giá thành tốt tại Tphcm, Ship toàn quốc. Bảo hành dài hạng. Việt Thanh Music hệ thống phân phối nhạc cụ hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động bền vững.

Trống Điện Tử - Nhạc Cụ Công Nghệ Cao

Để hòa nhập với sự hiện đại và phát triển của công nghệ, những sản phẩm điện tử ra đời đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người chơi. Đàn piano thì có đàn piano cơ và đàn piano điện, đàn guitar thì có đàn guitar thùng và đàn guitar điện, trống cũng vậy cũng sẽ có nhiều loại trống truyền thống và trống điện tử. Để biết nhiều  hơn về lịch sử hình thành và chức năng của trống điện tử, ngay bây giờ hãy cùng Việt Thanh Music tìm hiểu nhé.

Lịch sử ra đời và phát triển của trống điện tử

Trống điện tử hay còn có tên gọi khác là trống kỹ thuật số được ra mắt thị trường đầu tiên vào năm 1970 bởi tay trống của band nhạc The Moody Blues kết hợp với giáo sư Brian Groves và được phát triển đến ngày nay.

Trải qua hơn 40 năm trống điện tử ngày càng được hoàn thiện có nhiều chức năng hơn và đa dạng mẫu mã. Hiện nay trống điện tử có 2 mẫu mã chính là đó là bộ trống điện tử mô phỏng lại như bộ trống jazz thực thụ và dạng còn lại bao gồm nhiều pad được kết nối với nhau trên một mặt phẳng.

Ưu điểm của trống điện tử

- So với những loại trống khác, trống điện tử có kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích không gian, dễ dàng gấp lại bỏ vào balo và mang đi bất kì nơi nào

- Cũng sử dụng dùi để đánh như những trống truyền thống, nhưng trống điện tử ít tạo ra tạp âm hơn.

- Để thuận tiện trong việc luyện tập và sáng tác vào những giờ trưa hoặc buổi tối mà không làm ảnh hưởng đến hàng xóm thì người chơi có thể sử dụng tai nghe để kết nối, âm thanh sẽ không phát ra ngoài.

- Trống điện tử điều chỉnh được mức âm lượng mà âm thanh phát ra.

- Mỗi nhạc cụ sẽ chơi chuyên về một dòng nhạc, nhưng đối với trống điện tử, người sử dụng sẽ chơi được đa dạng phong cách âm nhạc vì bộ nhớ trong của trống tích hợp nhiều dụng cụ khác nhau như: bộ trống jazz, piano, guitar, cồng chiêng,...

- Chế độ ghi âm bài nhạc sẽ thuận tiện cho việc sáng tác và lưu giữ những bài nhạc vừa chơi để chỉnh sửa hoặc đánh gía khả năng.

- Trống điện tử cũng như những nhạc cụ điện tử khác cũng có những tính năng hỗ trợ cho người mới bắt đầu học và những người chơi chuyên nghiệp.

Gía trống đa dạng từ thấp đến cao

Trung bình trống điện tử có giá thấp nhất khoảng trên 10 triệu đến vài chục triệu như Roland SPD-30, Roland TD-1KV, Roland TD- 4KB, Roland SPD-SX, Roland SPD-S,.... Các sản phẩm này có những chức năng cơ bản dành cho người mới học và những chức năng nâng cao hỗ trợ biểu diễn chuyên nghiệp.

Những model cao cấp có giá cao hơn như Roland TD-11KV, Roland TD-15K, Roland TD-25K, Roland TD-30K, Roland TD-30KV,... với đa chức năng phục vụ chủ yếu cho người chơi chuyên nghiệp.

Những thương hiệu trống điện tử được ưa chuộng tại Việt Nam

1/ Thương hiệu trống điện tử Roland

Từ đàn piano điện đến trống điện tử đều không thể bỏ qua thương hiệu Roland. Có thể nói Roland luôn là thương hiệu đi đầu về công nghệ điện tử, kỹ thuật số. Trống điện tử Roland sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại SuperNatural, mang lại âm thanh chân thật, mạnh mẽ và có nhiều chức năng hỗ trợ người sử dụng.

2/ Thương hiệu trống điện tử Yamaha

Một thương hiệu khác cũng có chất lượng và giá cả cạnh tranh với Roland là trống điện tử Yamaha. Yamaha luôn đầu tư công nghệ hiện đại vào sản xuất loại nhạc cụ này. Trống điện tử Yamaha có nhiều mẫu mã, kích thước, giá thành để phù hợp cho mọi đối tượng người chơi.

Những kinh nghiệm quý báu khi mua trống điện tử cho người mới học

Bước 1: Mục đích học trống điện tử là gì?

Khi quyết định học trống điện tử, bạn nên xác định mục đích học để làm gì? Điều này sẽ giúp bạn ra quyết định nên mua đàn với giá như thế nào và thương hiệu ra sao cho hợp lí. Nếu bạn xác định học để giải trí thì nên mua trống điện tử giá rẻ để tiết kiệm chi phí và ngược lại nếu bạn xác định học lâu dài thì nên mua trống điện tử chất lượng cao.

Bước 2: Thương hiệu nên chọn khi mua trống điện tử?

Thương hiệu sẽ quyết định một phần chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm, bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết tới như Roland, Yamaha để mua trống điện tử.

Bước 3: Chọn loại trống điện tử nào?

Trống điện tử có 2 loại đó là trống điện tử mô phỏng theo bộ trống jazz và trống điện tử có hình dạng như một chiếc cặp có nhiều pad liên kết với nhau. Mỗi dạng sẽ có cơ chế hoạt động khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này trước khi ra quyết định mua sản phẩm.

Bước 4: Nhờ sự tư vấn của người thân và người bán hàng

Chắc chắn rằng khi mới bắt đầu học, bạn sẽ không có quá nhiều kinh nghiệm để mua trống điện tử. Bạn nên nhờ đến sự góp ý của người thân hoặc bạn bè để có thêm ý kiến kết hợp với sự tư vấn của người bán hàng để giúp cho bạn chọn được một sản phẩm phù hợp với bản thân.

Địa chỉ mua trống điện tử chất lượng tại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh

Địa chỉ: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0903 666 937 ( Ms Hương)

0932 783 669