Yamaha

Trả góp 0%

Yamaha Grand GC1 PM/GC1 PWH

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GC1 PM/GC1 PWH thuộc dòng đàn piano cao cấp của thương hiệu Yamaha với thiết kế cổ điển hiện đại cùng với sự kết hợp giữa thang âm kép và âm thanh sống động để tạo ra một cây đàn ấn tượng. 

Trả góp 0%

Yamaha Grand GC2 PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GC2 PE có màu đen bóng vô cùng nối bật kế hợp với âm thanh mượt mà, thời gian sử dụng đàn lâu dài lên đến hơn 200 do được sản xuất từ gỗ tự nhiên 100%.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GB1K PE

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GB1K PE sở hữu một hình dáng nhỏ gọn, mang đầy đủ âm sắc cộng hưởng, âm thanh tuyệt vời cùng với những tính năng hiện đại khác giúp người dùng có thể thỏa sức chơi mà không bị nhàm chán.

Trả góp 0%

Yamaha Grand GB1K PWH

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha Grand GB1K PWH là sản phẩm cao cấp thuộc dòng C rất được ưa chuộng và nhiều người sử dụng hiện nay bởi âm thanh tốt, thiết kế đẹp và thời gian sử dụng lâu dài.

Trả góp 0%

Yamaha U1J PWHC

Giá: Liên hệ

Đàn piano Yamaha U1J PWHC là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Yamaha. Với lớp sơn màu trắng được đánh bóng cùng các đường viền thẳng, phụ kiện tử bằng crom kiểu dáng đẹp mang đến âm thanh tự nhiên.

12

Bán đàn piano cơ Yamaha (Rand - Upright) nhập chính hãng từ Nhật Bản và được hệ thống Việt Thanh Music phân phối với giá thành ưu đãi, chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, CO, CQ đầy đủ.

Đàn Piano Yamaha - Thương Hiệu Tuổi Đời Hơn 80 Năm

Đàn piano Yamaha là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới được rất nhiều tín đồ âm nhạc yêu thích và tin dùng vì chất lượng âm thanh và thiết kế sang trọng, hiện đại. Với hơn 80 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Yamaha đã trở thành một tượng đài về sản xuất đàn piano.

Cùng với thương hiệu đàn piano Yamaha thì đàn piano Kawai cũng là một trong những thương hiệu có chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản. Có thể nói Yamaha và Kawai hiện đang là đối thủ cạnh tranh khốc liệt nhất bởi chất lượng và giá thành của hai thương hiệu đều xem nhau. Và điều khác biệt nhất của hai thương hiệu này là Yamaha có âm thanh trong trẻo và Kawai có âm thanh trầm ấm du dương hơn.

Lịch sử hình thành thương hiệu piano Yamaha

Năm 1887, công ty công nghệ Yamaha được thành lập bởi ông Yamaha, đến năm 1902 chiếc đàn piano Yamaha đầu tiên được sản xuất và đây cũng là cây đàn piano đầu tiên made in Japan và sau đó phát triển đến ngày nay.

Có thể nói Yamaha là thương hiệu đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của dòng đàn piano tại Nhật Bản và vì có nhiều kinh nghiệm trong quá trình sản xuất nên những cây đàn mang thương hiệu Yamaha luôn có chất lượng tốt.

Đặc điểm nổi bật của đàn piano Yamaha

Từ những nguyên, vật liệu để sản xuất nên đàn piano mới đều được chọn lựa kĩ càng qua một quá trình nghiêm ngặt để lấy những vật liệu tốt nhất nên cho ra âm thanh và chất lượng cao.

Kết hợp giữa nghệ thuật làm đàn thủ công và công nghệ hiện đại, tiên tiến được đúc kết qua một quá trình dài sản xuất thì những cây đàn piano Yamaha luôn mang trong mình phong cách và sắc thái riêng không trộn lẫn với bất kì một loại nhạc cụ khác.

Từ bàn phím, dây đàn, búa đàn, bảng cộng hưởng, bộ máy đàn,... đều được làm tỉ mĩ nên độ bền của đàn piano Yamaha rất cao, tuổi thọ của cây đàn có thể lên tới 100 năm.

Những dòng đàn piano Yamaha

Đàn piano Yamaha gồm 2 loại dòng đàn là upright piano và grand piano.

Dòng đàn grand piano là những loại cây đàn lớn, nằm ngang hay gọi cách khác là những cây đại dương cầm, thường được các nhạc công, nghệ sỹ biểu diễn độc tấu trên trong những phòng hòa nhạc mà các bạn thường thấy.

Dòng upright piano là những cây đàn dáng đứng, chân thẳng nhỏ gọn hơn grand piano thường được dùng trong học tập và biểu diễn.

Phù hợp với tất cả mọi người

Những cây đàn piano Yamaha được thiết kế và sản xuất sao cho tất cả mọi người đều sử dụng dễ dàng và thoải mái. Yamaha tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm để phù hợp cho từng đối tượng khách hàng riêng từ người mới học đàn piano đến những người chơi chuyên nghiệp, từ những người nhỏ tuổi đến những người lớn tuổi,...

Phân khúc giá đa dạng

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Yamaha đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm với phân khúc giá khác nhau, từ những phân khúc giá đàn piano thấp đến những phân khúc giá cao để phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng.

Hướng dẫn cách mua đàn piano Yamaha

-Đầu tiên bạn nên xác định mục tiêu học của bản thân là gì để chọn một cây đàn phù hợp. Nếu bạn học cho vui hoặc để giải trí thì nên mua những sản phẩm phân khúc giá thấp để tiết kiệm chi phí và ngược lại nếu bạn mua đàn piano để học tập lâu dài thì nên chọn một sản phẩm giá cao hơn, chất lượng tốt hơn.

- Bạn nên sử dụng nhiều cây đàn và dùng cảm âm của mình để xác định âm thanh của cây piano nào mà mình yêu thích nhất để mua, điều này sẽ giúp bạn luôn hứng thú trong quá trình học và sử dụng.

- Kiểm tra tổng quát cây đàn, bạn nên kiểm tra từng chi tiết nhỏ như bàn phím, pedal, màu sắc, bộ máy bên trong,... để xác định cây đàn piano này đang trong trạng thái tốt nhất.

- Kiểm tra về 2 loại giấy tờ là: giấy nhập khẩu CQ và giấy đảm bảo chất lượng CO, vì tất cả những cây đàn piano Yamaha là đàn nhập khẩu nên 2 loại giấy tờ này quyết định đó là hàng chính hãng hay là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

- Cuối cùng là bạn nên chọn nơi uy tín để mua đàn.Bạn có thể tham khảo từ bạn bè hoặc người thân hoặc tìm hiểu trên những trang mạng để biết những địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín.

Địa chỉ mua đàn piano Kawai chính hãng tại TPHCM

Công ty TNHH Thương Mại Âm Nhạc Việt Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng sản phẩm piano Yamaha, với hơn 20 năm hoạt động kinh doanh nhạc cụ, chúng tôi luôn lấy uy tín - chất lượng sản phẩm làm châm ngôn.

Tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và có giấy nhập khẩu, giấy chất lượng ( CQ,CQ) để đảm bảo về sản phẩm. Vì là nhà nhập khẩu trực tiếp nên giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn so với những nơi nhập hàng qua trung gian. Miễn phí giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, chế độ bảo hành trong thời gian dài, bảo dưỡng miễn phí 2 lần đầu tiên.

Showroom 1: 69 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline 0903 666 937 - 0932 783 669

Showroom 2: 3146 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM

0932 783 669