Tin nhạc cụ

09/03/2020
Đàn piano Yamaha U1J PWHC là một trong những sản phẩm cao cấp của thương hiệu Yamaha. Với lớp sơn màu trắng được đánh bóng cùng các đường viền thẳng, phụ kiện tử bằng crom kiểu dáng đẹp mang đến âm thanh tự nhiên, chất lượng cao và độc đáo hơn bao giờ hết. Và hơn hết, cây đàn này sẽ đánh dấu 1 bước phát triển mới của hãng Yamaha mang đến đẳng cấp mới khi chơi.
08/03/2020
Đàn piano Kawai CR40A là một cây đàn tuyệt đỉnh nhất của thương hiệu Kawai Nhật Bản với thiết kế khá ấn tượng vẻ đẹp trong suốt của tinh thể pha lê, âm thanh tuyệt vời giúp buổi biểu diễn trở nên thu hút kết hợp bàn phím 88 phím, bộ cơ cực nhạy Ultra-Responsive Action, búa đàn bọc nỉ 2 bên, bảng cộng hưởng bằng gỗ vân sam, gọt thon. Chắc hẳn còn rất nhiều điểm đáng chú ý về cây đàn này mà bạn không thể bỏ lỡ.
08/03/2020
Đàn piano Kawai SK-3 nằm trong top những cây đàn Grand được yêu thích nhất hiện giờ. Với thiết kế kiểu dáng khá độc đáo kết hợp với việc sử dụng bộ cơ Millennium III Action, phím đàn Neotex mang đến âm thanh phong phú, màn trình diễn tuyệt vời, thích hợp để phục vụ giảng dạy hay để trình diễn.
08/03/2020
Đàn piano Kawai GE-30G SN/WH là một sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Kawai đang được bán chạy nhất hiện nay và được nhập khẩu từ Nhật Bản, sản xuất trong dây chuyền hiện đại cùng các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng cho chất lượng tốt, âm thanh đúng chuẩn tự nhiên nhất.
05/03/2020
Đàn piano Upright Kawai K-200 được đánh giá là một sản phẩm có một chất lượng âm thanh tốt và đẳng cấp về thiết kế tuyệt đỉnh, tích hợp trong mình bộ máy hiện đại làm bằng ABS- Carbon, búa đàn được làm bằng gỗ gụ chắc chắn cùng bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ vân sam tự nhiên. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một model nổi bật của thương hiệu Kawai Nhật Bản với kiểu dáng sang trọng và chất lượng đàn đạt chuẩn phù hợp với mọi không gian trưng bày và mọi đối tượng sử dụng.
05/03/2020
Với những ai biết đến đàn piano Kawai thì hẳn đã không còn quá xa lạ với dòng đàn K-Series chủ lực. Dòng đàn này được biết đến không chỉ về thiết kế đẹp, âm thanh chân thực mà chất lượng đàn cũng được đánh giá rất cao nhờ được chế tạo dưới những bàn tay bậc thầy piano kết hợp cùng công nghệ hiện đại mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, trơn tru và có đội bền cao qua thời gian sử dụng.
12...161718...2627

0932 783 669