Tin nhạc cụ

29/08/2020
Đối với những bạn mới bắt đầu chơi đàn piano, việc lựa chọn một cần đàn piano cơ hay đàn piano điện luôn là nỗi băn khoăn. Bởi lẽ, mỗi cây đàn có một đặc điểm nổi bật riêng nhưng đâu mới là cây đàn thích hợp nhất với một người mới bắt đầu học? Nếu bạn đang phải đứng trước sự lựa chọn bắt buộc này, hãy cùng Nhạc cụ Việt Thanh tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây.
29/08/2020
Với thị trường nhạc cụ phát triển mạnh mẽ như hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn loại đàn hay địa điểm mua đàn guitar. Bạn có thể lên mạng tìm kiếm hay lên các trang xã hội có nhiều thông tin để bạn tìm tới địa điểm để mua đàn guitar. Thế nhưng, càng nhiều chọn lựa bạn lại cảm thấy băn khoăn, lo lắng không biết đâu mới là nhà phân phối, cung cấp, bán đàn guitar nhập khẩu chính hãng.
14/08/2020
Bạn đang có ý định mua đàn ở Việt Thanh Music nhưng lại đang phân vân liệu đàn piano ở đây có tốt không? Nguồn gốc từ đâu? Giá cả như thế nào? Chính sách hậu mãi ra sao? Hãy cũng Việt Thanh Music tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây!
26/07/2020
Thương hiệu đàn piano Yamaha không còn là một cái tên quá xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Là cái tên luôn giữ vị trí cao trong Top những thương hiệu đáng mua nhất thế giới. Piano Yamaha là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, song vì là thương hiệu uy tín nên nhiều người còn mang nặng tâm lý e ngại giá cả. Vậy một sản phẩm đàn Piano Yamaha giá bao nhiêu?
30/06/2020
Âm nhạc như một “liều thuốc tâm hồn” giúp con người thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Có rất nhiều người đã lựa chọn học một loại nhạc cụ vì yêu thích âm nhạc. Đặc biệt đối với sinh viên, đàn guitar dường như đã trở thành một thứ nhạc cụ phổ thông và được lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, khi chơi guitar đã thành thạo, một số bạn muốn tìm hiểu và chơi thêm đàn piano như lại lo ngại rằng liệu có thể chơi đàn piano tốt như guitar không?
29/06/2020
Đàn guitar cũng được coi như "người bạn đời" của sinh viên vì nhờ nó mà rất nhiều mối tình lãng mạn bắt đầu. Tuy nhiên, để biết chính xác cây đàn Guitar giá rẻ nhất có giá bao nhiêu không phải ai cũng biết và tìm mua được. Phần sau đây Nhạc cụ Việt Thanh sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu giá cây đàn guitar rẻ nhất hiện nay.

0932 783 669