Tin nhạc cụ

28/06/2020
Piano được xem là vua nhạc cụ, có giá trị cao và mang ý nghĩa tinh thần lớn đối với người sở hữu. Tuy nhiên, loại nhạc cụ này có kích thước lớn, nặng, cồng kềnh, rất khó để vận chuyển đàn piano an toàn, đặc biệt là dòng đàn piano cơ. Do đó, mỗi khi có việc cần di chuyển đàn piano, người dùng thường cảm thấy vô cùng lo lắng.
17/06/2020
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của thị trường, các thương hiệu piano đã liên tục cho ra những dòng sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh từ bình dân đến cao cấp mang đến những lợi ích về chi phí cho người dùng.Tuy nhiên, tình trạng piano kém chất lượng bắt đầu “trỗi dậy” rất nhiều và đi sâu vào thị trường Tp.HCM khiến người dùng trở nên khó phân biệt và lựa chọn.
08/06/2020
Sở hữu cho bản thân một cây đàn piano cơ chất lượng tốt luôn là mơ ước của những người yêu nhạc và đam mê chơi nhạc cụ. Tuy nhiên, với mức giá đàn piano cơ hiện nay thì không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra một khoản kinh phí để đầu tư một cây đàn có chất lượng tốt vừa phù hợp với nhu cầu lại vừa có mức giá phải chăng.
31/05/2020
Không phải ai cũng biết cách lựa chọn thương hiệu guitar vừa phù hợp với điều kiện kinh tế vừa có chất lượng ổn định để sử dụng được trong một khoảng thời gian nhất định. Phần sau đây, Nhạc cụ Việt Thanh sẽ gợi ý đến bạn đọc những thương hiệu guitar có chất lượng đàn tốt và có mức giá phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
30/05/2020
Việc cho trẻ sớm tiếp xúc và chơi thành thạo một loại nhạc cụ nào đó không những mang lại nhiều lợi ích trong việc phát triển trí não mà còn giúp trẻ phát triển tốt về tài năng, các kỹ năng học tập, tính kiên nhẫn, sự tự tin và sự hiểu biết về thế giới xung quanh.
29/05/2020
Làm thế nào để lựa chọn nhạc cụ thích hợp với tính cách bản thân? Để trả câu hỏi này, bạn đọc hãy cùng Nhạc cụ Việt Thanh hỏi lại chính bản thân mình qua 4 câu hỏi dưới đây.

0932 783 669