Tin tức

19/08/2022
Tây Ninh sẽ là điểm đến có nhiều điều thú vị để khám phá, thích hợp cho chuyến trải nghiệm nhẹ nhàng vào dịp cuối tuần. Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 99km. Tây Ninh đóng vai trò như nhịp cầu nối giữa tỉnh thành phía Nam nước ta với thủ đô Phnôm Pênh – Campuchia. Nhờ vào khoảng cách địa lý thuận lợi mà nơi đây dần trở thành điểm đến được nhiều tín đồ du lịch, phượt yêu thích.
18/08/2022
Đàn piano điện rất được yêu chuộng tại tỉnh Bình Dương. Một trong những thương hiệu đàn piano điện được tin tưởng đó là đàn piano điện roland, đàn piano điện casio, đàn piano điện yamaha, đàn piano điện kawai.
16/08/2022
Roland HP-702 với giá cả phải chăng mang phong cách và hiệu suất piano cao cấp vào ngôi nhà của bạn. Luyện tập vào lúc nửa đêm, đắm mình trong âm thanh từ tính năng Tai nghe 3D Ambience. Phát trực tuyến không dây các bài hát và âm thanh ứng dụng qua Bluetooth hoặc thử các hướng dẫn trên bo mạch và cải thiện kỹ năng chơi của bạn.
13/08/2022
Để chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường khám phá tiềm năng âm nhạc của con trẻ, bạn cần một sản phẩm dành riêng cho từng giai đoạn phát triển. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị khác, PSR-E273 sẽ giúp bé tìm được niềm vui khi học đàn organ. Cùng Yamaha tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm PSR-E273 qua bài viết sau!
12/08/2022
Nối tiếp sự thành công của dòng Roland HP-601 trước đó, siêu phẩm piano điện Roland HP-702 ra đời mang phong cách và hiệu suất piano cao cấp cùng nhiều tính năng được cải thiện rõ rệt, nhưng với một mức giá vô cùng phải chăng. Chính vì thế mà khi vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam nó đã thu hút được sự chú ý của cả giới nghệ sĩ piano chuyên nghiệp lẫn những tay mơ mới học.
11/08/2022
PHẦN CỨNG (Hardware) - Cymbal, hi-hat và snare với một chân chống mạnh mẽ và cân bằng. Các chân Double-brace và các miếng điều chỉnh độ nghiêng cũng rất quan trọng để giữ cho tất cả các bộ phận của bộ trống được cân bằng dưới áp lực của lực đánh lớn.

0932 783 669