Tin tức

15/06/2022
Được coi là một trong những mẫu đàn xuất sắc nhất trong dòng piano đứng U3 nổi danh của nhà Yamaha, U3H sở hữu chất âm dày ấm, mạnh mẽ và ổn định cùng bộ máy đàn hoạt động trơn tru. Cũng chính vì vậy nên nhu cầu chọn mua dòng piano này vô cùng cao, để giúp bạn đọc tìm được nơi để mua đàn piano U3H ở đâu giá rẻ thì hãy cùng Việt Thanh tìm hiểu qua bài viết này nhé!
11/06/2022
Các model đàn piano Yamaha U-Series có lẽ là những model phổ biến nhất tại Việt Nam, khi hầu hết người dùng khi có nhu cầu mua đàn piano thì cũng đều nghĩ đến các model dòng U đầu tiên. Và nếu để lựa chọn một cây đàn trong số này gây được ấn tượng, sự tin tưởng của các pianist thì chắc chắn đó chính là đàn piano Yamaha U3H. Để giúp mọi người có thêm thông tin chi tiết, mời đọc giả theo dõi bài viết Review đàn piano U3H.
10/06/2022
Đàn Piano Yamaha U1H Trắng Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt, Piano Yamaha U1H có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những phòng có không gian nhỏ, với màu sơn đen bóng chiếc đàn Piano sẽ rất dễ kết hợp với các đồ vật khác trong căn phòng của bạn tạo nên một không gian sang trọng, lịch lãm. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin về sản phẩm này, Việt Thanh sẽ Review Yamaha U1H trắng, giúp bạn có thêm thông tin về loại đàn piano này để có thể tham khảo.
07/06/2022
Học sinh khi đi học thì cần sách vở, trở thành sinh viên thì bạn nên có laptop để phục vụ công việc học tập và trình chiếu bài tập của mình, của nhóm; cũng như việc khi bạn học hát thì cần micro, học chụp ảnh, quay phim thì cần đến dụng cụ chụp ảnh và quay phim chuyên dụng, tất nhiên khi bạn theo học đàn piano thì bạn phải có đàn piano để phục vụ việc theo đuổi chơi đàn của mình phải không nào? Bạn đang muốn mua đàn piano cơ tại Long Thành - Đồng Nai nhưng vẫn chưa thể nào chọn được thì hãy đến Nhạc cụ Việt Thanh chúng tôi.
18/05/2022
Nhiều người đổ xô nhau mua đàn piano giá dưới 20 triệu bởi không chỉ với mức giá hợp lý nhất trên thị trường mà nó còn thực sự có giá trị về mặt chất lượng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một cây đàn piano có giá cả khá phải chăng, nhiều chức năng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ người mới học đến người chơi chuyên nghiệp, được thị trường săn đón nhiều nhất hiện nay.
16/05/2022
Có thể nói sức mạnh kỳ diệu của đàn Piano chính là âm thanh mà nó phát ra. Tại sao ư? Vì một cây đàn Piano tốt nhất luôn mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái và nhập tâm thực sự khi cảm nhận âm thanh. Với sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hôm nay cũng vậy, Đàn piano Kawai Gl-30 đang được săn đón nhiều nhất hiện nay– Đây không đơn thuần chỉ là một nhạc cụ, đây còn là một người bạn giúp bạn mở rộng tâm hồn đón nhận niềm vui.
12...101112...4041

0932 783 669