Tin tức

27/07/2022
Để chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường khám phá tiềm năng âm nhạc của con trẻ, bạn cần một sản phẩm dành riêng cho từng giai đoạn phát triển. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị khác, PSR-E273 sẽ giúp bé tìm được niềm vui khi học đàn organ. Cùng Yamaha tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm PSR-E273 qua bài viết sau!
26/07/2022
Đối với những người yêu thích piano, chiếc đàn piano GL-20 là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn. GL-20 thuộc thương hiệu đàn piano Kawai của Nhật Bản. Và một vài thông tin về chiếc đàn này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm ngay sau đây. Đàn Piano GL-20 còn là mẫu đàn được yêu thích trong các cảnh quay của MV ca nhạc , những thước phim sang trọng, mang tính nghệ thuật thì mẫu đàn Piano GL-20 là sự lựa chọn hoàn hảo nổi bật Hãy cùng Nhạc cụ Việt Thanh tìm hiểu vẽ ngoài xinh đẹp của e đàn Piano GL-20 xem có gì thu hút mà khiến các đạo diễn mê mẫn vẽ đẹp của e nó , lựa chọn cho các MV ca nhạc nhé !
25/07/2022
Trong những năm trở lại đây, thương hiệu Casio được mệnh danh là nhà tiên phong trong việc tạo nên những sự đột phá trên chính các dòng đàn organ, keyboard hay piano điện truyền thống. Và sự thật là với các thiết kế gần đây của họ luôn tạo ra được những tiếng vang toàn cầu nhờ sự tinh tế, sắc nét, thời trang cùng với nét đơn giản thanh lịch. Vào năm 2019, Casio đã ra mắt thị trường dòng sản phẩm piano điện CDP-S100 với rất nhiều thành công, thì năm nay Casio hoàn thiện phiên bản năm ấy bằng việc mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng hơn dù mức giá vẫn không có sự thay đổi đáng kể, đó chính là dòng piano điện Casio CDP-S110.
23/07/2022
Đàn piano Kawai K-600 là cây đàn piano hội tụ đầy đủ yếu tố của một cây đàn piano chuyên nghiệp với âm sắc phong phú, sở hữu âm trầm mạnh mẽ và cảm ứng lực nhạy bén, thể hiện được cả mức cường độ rất nhỏ như pianissimo. Đây là dòng đàn piano tiên tiến và cao cấp vừa được giới thiệu bởi thương hiệu Kawai tại Triển lãm Công nghệ Âm nhạc Quốc tế lớn nhất thế giới.
22/07/2022
Việt Thanh Music thương hiệu hình thành và phát triển với hơn 20 năm trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ nhạc cụ chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hệ Việt Thanh Music - Việt Thương Music chuyên phân phối nhạc cụ chính hãng như đàn piano, organ - Keyboad, guitar, violin, trống, kèn, âm thanh - ánh sáng, thiết bị phòng thu..., Và là trung tâm đào tạo âm nhạc có tiêu chuẩn Quốc Tế, xem các khóa học nhạc tại www.vietthanhmusic.edu.vn
21/07/2022
Piano điện Roland HP-702 có phải là cây đàn piano điện đáng mua không? Và Roland HP-702 phù hợp với những những ai là những câu hỏi mà nhiều vị khách hàng đang quan tâm. Hãy cùng Nhạc cụ Việt Thanh tìm hiểu kỹ hơn về model piano điện này qua bài Review Roland HP-702 để giải đáp các câu hỏi này nhé.
12...456...4041

0932 783 669