Tin tức

06/07/2022
Là sản phẩm được ra mắt vào quý cuối năm 2021, đàn piano điện Casio CDP-S110 là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm này. Đây là sản phẩm hoàn thiện nhất ở thời điểm hiện tại, kích thước nhỏ gọn nhưng được trang bị đầy đủ những tính năng độc đáo cho người chơi đàn bán chuyên nghiệp hoặc người mới tập chơi. Casio CDP-S110 là cây đàn điện giá rẻ đáng mua nhất. Muốn biết vì sao hãy xem tiếp thông số bên dưới đây.
05/07/2022
Sau khi sử dụng đàn piano một thời gian, có nhiều người sẽ muốn thanh lý lại. Không phải vì họ không còn say mê đàn piano cơ nữa. Cũng không vì họ có mới nới cũ. Đơn giản vì không còn cảm thấy hợp nữa. Vậy, địa điểm nào thanh lý mua lại đàn piano cũ đã sử dụng tại TP.HCM? Nhạc cụ Việt Thanh chính là đáp án cho câu trả lời này!
04/07/2022
Khi chọn mua một cây đàn để luyện tập, điều đầu tiên cần biết đến đó là khái niệm về “Piano Điện”, “Upright Piano” hay “Grand Piano”. Đầu tiên, tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa đàn Piano điện và đàn Upright Piano.
02/07/2022
Hiện tại ở Gò Vấp đã xuất hiện các cửa hàng bán nhạc cụ trong và ngoài nước, vậy làm sao để biết được cửa hàng nào uy tín về chất lượng để chúng ta an tâm mua sắm và trải nghiệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua nhạc cụ hoặc test trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng thì Nhạc Cụ Việt Thanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
01/07/2022
Dân Gò Vấp nên mua nhạc cụ ở đâu để tránh hàng giả ? Hiện tại ở TPHCM đã xuất hiện các cửa hàng bán nhạc cụ trong và ngoài nước, vậy làm sao để biết được cửa hàng nào uy tín về chất lượng để chúng ta an tâm mua sắm và trải nghiệm. Sau đây là một vài gợi ý từ Nhạc Cụ Việt Thanh:
01/07/2022
Piano Knabe là những cây Piano sản xuất có giới hạn. Được làm hoàn toàn thủ công được tạo ra bằng những kinh nghiệm chế tác truyền thống tốt nhất của hơn 300 năm. Việc sản xuất Piano đã có được vị thế trong thế giới âm nhạc. Mỗi một sản phẩm Knabe làm thủ công đều có một màu sắc riêng biệt. Khi bạn chơi Knabe, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Chất lượng âm thanh phong phú và tuyệt vời của Knabe được miêu tả là cách tiếp cận nhanh nhất tới giọng hát của con người.
12...789...4041

0932 783 669