Tư vấn Piano

20/10/2018
Một trong những kinh nghiệm chọn mua đàn piano cũ giá rẻ đó chính là lựa chọn thương hiệu đàn piano cũ. Người ta thường có câu chất lượng sản phẩm và thương hiệu sản xuất luôn đồng hành với nhau. Mà đặc biệt khi mua đàn piano cũ thì chất lượng sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu.
20/10/2018
Bảng giá đàn piano cũ luôn là sự quan tâm hàng đầu đối với những ai đang có ý định mua đàn piano cũ. Bảng giá sẽ giúp người mua xác định được tài chính cần bỏ ra mua đàn là bao nhiêu hoặc số tiền mình có sẽ mua được cây đàn piano cũ nào. Ngay bây giờ nhạc cụ Việt Thanh với 20 năm hoạt động mua bán đàn piano cũ sẽ cập nhật bảng giá đàn piano cũ mới nhất năm 2018 để bạn đọc tham khảo .
20/10/2018
Kinh nghiệm mua đàn piano cũ là điều không phải ai cũng biết, nhất là những ai mới tìm hiểu và muốn mua đàn piano cũ, bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua đàn piano cũ giá trị.
20/10/2018
Có nên mua đàn piano cũ là boăng khoăn lớn của nhiều người khi có ý định mua đàn piano cũ phục vụ cho mục đích thỏa mãn hoặc giải trí, chính vì thế hôm nay Việt Thanh sẽ giải đáp thắc mắc này.
18/07/2018
Có nên mua đàn piano điện Casio không? là câu hỏi mà Việt Thanh Music nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Chắc hẳn rằng đây là thắc mắc của rất nhiều người. Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ dành bài viết này để chia sẽ và đưa ra những thông tin bổ ích cho bạn đọc để các bạn có thể tự trả lời được câu hỏi trên.
17/07/2018
2 thương hiệu Yamaha và Casio là những ông lớn trong ngành sản xuất đàn piano điện. Vậy thì người mới học hay những người chơi chuyên nghiệp nên chọn mua đàn piano Casio hay Yamaha?

0932 783 669