Effect

BOSS AD3

Giá: Liên hệ

BOSS AD3 là pedal kết hợp xử lý công nghệ âm thanh đột phá của BOSS, được sử dụng rất  phổ biến trong những buổi biểu diễn chuyên nghiệp. 

BOSS GT1EXP

Giá: Liên hệ

BOSS GT1EXP là pedal có công nghệ âm thanh hàng đầu của Boss cùng thiết kế hiện đại. Dễ dàng lựa chọn và các chức năng Edit để lựa chọn và tỉnh chỉnh các Patch nhanh chóng.

BOSS ME80

Giá: Liên hệ

BOSS ME80 là pedal có thể linh hoạt cho việc on / off theo kiểu stompbox hoặc thiết lập những tính năng đa hiệu ứng phức tạp. 

BOSS RC30

Giá: Liên hệ

BOSS RC30 có chức năng ghi âm trực tiếp vào bộ nhớ trong đến đến  thời gian lên tới 3 giờ, thêm nhiều hiệu ứng âm thanh khác nữa. 

BOSS RC300

Giá: Liên hệ

BOSS RC300 là pedal có đầu vào XLR được cung cấp hoàn thiện. Vì thế các ca sĩ, người chơi keyboard, violin, trống, hay cho bất cứ ai thể thể hiện đẳng cấp của mình

BOSS VE2

Giá: Liên hệ

BOSS VE2 là sự kết hợp  giữa các âm thanh tinh tế n, VE-2 Vocal Harmonist đem đến một giải pháp hiệu quả dành cho ca sĩ, đặc biệt là những người biểu diễn với cây đàn guitar.

BOSS VE1

Giá: Liên hệ

BOSS VE1 cung cấp Reverb và đây là  công cụ hỗ trợ vocal cần thiết, được thiết kế nhỏ gọn, thân thiện và tiện dụng, cho phép người chơi thực hiện những màn biểu diễn xuất sắc nhất.

BOSS VE8

Giá: Liên hệ

BOSS VE8 là effect có chế độ bộ nhớ để lưu trữ và truy cập lại 50 cài đặt yêu thích. Kết nối linh hoạt để tích hợp với hệ thống PA và màn hình sân khấu, cộng với USB để ghi âm máy tính.

BOSS AD2

Giá: 3,100,000 VNĐ

BOSS AD2 dùng cho nhạc cụ guitar điện và guitar thùng, được trang bị những kỹ thuật âm thanh cải thiến nhất của BOSS. Nó sở hữu các công cụ thiết yếu như notch filter 

BOSS AD10

Giá: 10,380,000 VNĐ

BOSS AD10 có đầy đủ các hiệu ứng mà người chơi guitar acoustic cần thiết, tích hợp sẵn Soundcard USB, hiệu ứng Delay, Chorus, chức năng Loop

BOSS BC1X

Giá: 6,020,000 VNĐ

BOSS BC1X được thiết kế với tính thực tiễn và hỗ trợ cho người chơi một cách tốt nhất. Mạch điện xoay chiều 18-volt cung cấp hiệu suất tốt nhất khi hoạt động. 

BOSS BD2

Giá: 1,970,000 VNĐ

BOSS BD2 mang đến âm thanh Blue tuyệt vời của Guitar. Bàn đạp mang đến cho người dùng khả năng truy cập tức thời đến các kiểu overdrive ấm áp và cảm xúc của Distortion.

12...789...1112

Effect Guitar giúp chơi guitar chuyên nghiệp hơn. Hiện Việt Thanh là nhà nhập khẩu chính hãng Effect Guitar và phân phối với giá tốt #1 tại Việt Nam. Hotline 0932 783 669, chuyên viên tư vấn nhạc cụ âm nhạc.

0932 783 669