Tin tức

24/03/2020
Đàn piano Shigeru Kawai SK-6 được đánh giá là model piano cơ có thể làm thỏa mãn thị giác người nhìn lẫn thính giác người nghe dù khi xuất hiện ở bất kỳ không gian nào. Sự tâm huyết chế tác tỉ mỉ kết hợp cùng những bàn tay điêu luyện của các Nghệ nhân piano Nhật đã cho ra đời cây đại dương cầm có vẻ đẹp vô cùng tươi sáng cả bên ngoài lẫn chất lượng ổn định bên trong.
23/03/2020
Đàn piano Yamaha YUS3 PE thuộc phân khúc đàn piano upright cao cấp với dáng đàn mang phong cách sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian trưng bày khác nhau. Kết cấu và chất lượng âm thanh của model này nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn.
23/03/2020
Đàn piano Yamaha YUS1 PE sở hữu dáng đàn được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại dành cho riêng cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ chuyên nghiệp. Các chi tiết và bộ phận của từng của đàn được hãng chăm chút tỉ mỉ nhằm tạo nên kết cấu đàn ổn định, độ bền cao và có chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
22/03/2020
Đàn piano Yamaha U1J PWHC thuộc dòng đàn piano cơ cao cấp mới của hãng, không chỉ sở hữu vẻ ngoài trau chuốt, sang trọng mà chất lượng âm thanh của đàn cực kỳ tự nhiên và có độ cộng hưởng tốt. Model này được xem là một bước ngoặc lớn của hãng khi mang đến cho người chơi một phong cách và đẳng cấp chơi đàn mới lạ.
22/03/2020
Dựa trên những thành công của dòng đàn piano U- Series, Yamaha đã cải tiến và cho ra phiên bản đàn piano U1J PE. Model này không chỉ được kế thừa từ những ưu điểm vượt trội của dòng U mà còn thiết kế bổ sung thêm các âm sắc và nâng cao độ nhạy nhằm mang đến cho người chơi sự trải nghiệm mới lạ và thoải mái khi thể hiện từng phong cách âm nhạc sở trường.
21/03/2020
Thuộc dòng đàn piano cơ Shigeru SK-Series cao cấp của Kawai. Đàn Piano Shigeru Kawai SK-7 được xem là 1 kiệt tác giúp truyền tải đam mê vượt trội cho các nghệ sĩ, sự thi vị của âm thanh sẽ được truyền tải qua đôi bàn tay điêu luyện của người chơi, mang đến những hứng khởi âm nhạc tuyệt vời cho mỗi sân khấu lớn nhỏ.
12...232425...4041

0932 783 669